Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương 0-3 Khánh Hòa: Thua sốc, chủ nhà chấm dứt mạch bất bại

Thứ Sáu 08/06/2018 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trần Minh Chiến vừa nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 5 còn tiền đạo Tiến Linh nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5, nhưng B.Bình Dương đã bị S.Khánh Hoà dội gáo nước lạnh ngay trên sân nhà Gò Đậu.
Cả hai đội nhập cuộc khá chậm rãi trong khoảng 10 phút đầu trận đấu, nhưng đội khách S.Khánh Hoà là những người cầm thế trận, có nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Tấn Trường bên phía chủ nhà.

Phút 16, trong một pha tấn công nhanh, Quốc Chí đã có cú tạt bóng vào vòng 5m50 cho Trùm Tỉnh đối mặt với khung thành thủ môn Tấn Trường, nhẹ nhàng đệm bóng mở tỷ số 1-0 cho đội khách đến từ phố Biển.
Kết quả Bình Dương vs Khánh Hòa 0-3 vòng 12 V-League 2018 hình ảnh
Niềm vui của các cầu thủ S.Khánh Hoà khi ghi bàn thắng trước chủ nhà B.Bình Dương


Bàn thua bất ngờ như tạt gáo nước lạnh vào mặt các cầu thủ chủ nhà, buộc họ phải đẩy cao thế trận nhằm tìm bàn cân bằng tỷ số. Tuy nhiên, hàng thủ chơi rất kín kẽ của S.Khánh Hoà đã gần như không để cho các chân sút chủ nhà có cơ hội tiếp cận khung thành của thủ môn Tuấn Mạnh. Chưa kể, cầu thủ đội khách còn có những pha phản công cực kỳ sắc bén khiến các khán giả chủ nhà không ít lần toát mồ hôi hột.

Hiệp 2, S.Khánh Hoà vẫn tiếp tục cầm thế trận và tạo không ít cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Tấn Trường. Phút 54, từ sai lầm của hàng phòng ngự bên phía đội chủ nhà, Trùm Tỉnh đã tận dụng cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 cho S.Khánh Hoà, khiến đội chủ nhà thêm phần choáng váng.

Sau bàn thua, các học trò của HLV Trần Minh Chiến đã đẩy nhanh sức ép về phía khung thành của thủ môn Tuấn Mạnh. Tuy nhiên, khi B.Bình Dương vẫn chưa tìm được bàn rút ngắn tỷ số thì ở phút bù giờ 90+1, Toure đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho S.Khánh Hoà. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Với trận thua này, S.Khánh Hoà đã chấm dứt mạch 8 trận liên tiếp bất bại của B.Bình Dương (kể từ vòng đấu thứ 3) và khiến thầy trò HLV Trần Minh Chiến thật khó vui ở ngày họ vừa nhận được danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 5 và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 ngay trước giờ diễn ra trận đấu.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
B.BD: Tấn Trường, Thanh Thảo (Romario, 46’), Hồ Tấn Tài, Xuân Luân, Ngọc Mạnh, Văn Vũ (Trung Nhân, 62’), Lê Tấn Tài (Trọng Huy, 79’), Hoàng Max, Tiến Linh, Anh Đức, Tanidis.
S.KH: Tuấn Mạnh, Trung Hiếu, Đình Khương, Trùm Tĩnh, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Duy Thanh (Nhật Nam, 78’), Công Thành (Hoài An, 71’), Zarour, Toure.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X