Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định thiếu vắng bộ đôi trụ cột trong chuyến làm khách trước HAGL

Thứ Ba 11/06/2024 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Căn cứ tổng hợp kết quả các vòng đấu vừa qua của Giải bóng đá VĐQG Night Wolf V-League 2023/24, Ban tổ chức giải đấu mới đây đã thông báo danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu tại trận đấu vòng 23 sẽ diễn ra vào cuối tuần này. 

Theo đó sẽ có tổng cộng 5 cầu thủ sẽ phải làm khán giả khi vòng 23 diễn ra do đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa. Đáng chú ý trong số này có cặp đôi của CLB Quy Nhơn Bình Định. Đó là hậu vệ cánh phải Nguyễn Văn Đức và tiền vệ trung tâm Cao Văn Triền.

Cao Van Trien
Cao Văn Triền và Nguyễn Văn Đức không thể ra sân ở vòng 23 V-League.

Đây đều là những cầu thủ trụ cột, thường xuyên được HLV trưởng Bùi Đoàn Quang Huy sử dụng trong đội hình thi đấu của đội bóng đất Võ ở mùa giải năm nay. 

Theo thống kê, Cao Văn Triền đã thi đấu 20 trận và đóng góp 1 đường kiến tạo cho Bình Định. Trong khi Nguyễn Văn Đức thậm chí còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn với 5 pha lập công cùng hai kiến tạo cho đội chủ sân Quy Nhơn sau 22 trận đấu tại V-League mùa này. 

Và với những đóng góp to lớn cho đội bóng, việc cả hai không thể ra sân ở trận tới sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng chơi bóng của Bình Định khi tới làm khách trước đối thủ HAGL ở vòng 23 sắp tới. 

Ở trận này, bên phía HAGL cũng không có được đầy đủ lực lượng khi hậu vệ cánh phải được 'Gỗ' đưa về trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải là Huỳnh Tấn Tài.

Bắt đầu thi đấu cho HAGL từ vòng 11, Tấn Tài đã có 11 lần ra sân cho đội bóng phố núi. Tuy hiên sự vắng mặt của hậu vệ này sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều tới lối chơi của HAGL khi mà trong tay HLV Vũ Tiến Thành đang có nhiều gương mặt thay thế. 

Ngoài ba cái tên kể trên, hai trường hợp còn lại cũng dính án treo giò ở vòng 23 này là Ngô Tùng Quốc (CLB TP.HCM) và Onoja Joseph (Bình Dương). 

Sau khi dịp FIFA Days tháng 6 kết thúc, giải VĐQG V-League sẽ trở lại. Các đội bóng sẽ thi đấu nốt 4 vòng đấu cuối mùa để xác định đội vô địch cũng như cái tên phải tham dự trận play-off trụ hạng gặp đội á quân giải hạng Nhất. 

Trước đó suất xuống hạng tại V-League cũng đã tìm được chủ nhân khi CLB Khánh Hòa đã chính thức đứng cuối bảng khi chỉ giành được 10 điểm sau 22 trận.

Khi V-League hấp dẫn hơn nhờ trận play-off trụ hạngKhi V-League hấp dẫn hơn nhờ trận play-off trụ hạng
Sau nhiều lần không được áp dụng do đặc thù từng mùa giải, kể từ mùa bóng 2023/2024 suất đá play-off lên/xuống hạng đã được áp dụng trở lại. Và điều này cũng giúp giải V-League bớt đi sự tẻ nhạt trong những vòng đấu cuối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X