Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định thử việc sao Việt kiều Séc sau lời giới thiệu của Mạc Hồng Quân

Thứ Ba 27/08/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm V-League 2024/25, CLB Bình Định đang tiến hành thử việc tiền đạo Việt kiều Czech – Tomas Dương Thanh Tùng.

Theo nguồn tin của báo giới, trong thời gian gần đây phía đội bóng đất Võ Bình Định FC đang thử việc một cầu thủ Việt kiều. Đó là tiền đạo Tomas Dương Thanh Tùng.

Thanh Tùng sinh năm 1999 sở hữu chiều cao 1m85, trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Banik Most. Anh từng là đồng đội với tiền vệ Việt kiều Tony Tuấn Anh trong nhiều năm ở đội trẻ của CLB Bohemians Praha. 

Tomas Duong Thanh Tung
Tomas Dương Thanh Tùng (phải) đang thử việc tại Bình Định.

Vị trí sở trường của Thanh Tùng là tiền vệ công và tiền đạo. Ấn tượng ban đầu về cầu thủ này là việc anh sở hữu chiều cao lên tới 1m85. Dù khá to cao nhưng Thanh Tùng sở hữu kỹ thuật khá tốt và có thể chơi bóng bằng cả hai chân. Được biết, tiền đạo này về Bình Định thử việc theo lời giới thiệu của người đàn anh Mạc Hồng Quân.

Hiện Tomas Dương Thanh Tùng vẫn đang trong quá trình thử việc tại CLB Bình Định, và nếu tiếp tục thể hiện tốt, ghi điểm trong mắt HLV Bùi Đoàn Quang Huy, anh sẽ có cơ hội ký hợp đồng và dự V-League 2024/2025.

Cho tới lúc này, đội bóng đá Võ đã chia tay tới 17 cầu thủ, trong đó có những cái tên nổi bật như bộ ba ngoại binh Marlon Rangel, Leo Artur, Alan Grafite cùng các cầu thủ nội như Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo, Trần Đình Trọng, Adriano Schmidt, Đỗ Văn Thuận, Phạm Văn Thành,...

Sự ra đi của nhiều trụ cột đang khiến HLV Bùi Đoàn Quang Huy gặp khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2024/2025. Tuy vậy trong thời gian qua đội bóng này cũng đã tích cực tìm kiếm nhân sự để bổ sung vào đội hình thi đấu. Gần nhất họ đã ra mắt ngoại binh có chiều cao lên tới 2m Luis Salazar người Colombia.

Mạc Hồng Quân gây bất ngờ khi trở lại CLB Bình ĐịnhMạc Hồng Quân gây bất ngờ khi trở lại CLB Bình Định
Theo thông tin được trang chủ CLB Bình Định công bố, tiền vệ Mạc Hồng Quân sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này ở mùa giải mới.
Chuyển nhượng V-League: CLB Bình Định thử việc Alisson Chuyển nhượng V-League: CLB Bình Định thử việc Alisson 
Theo đó đội bóng đất Võ hiện đang thử việc cầu thủ người Brazil, Alisson Farias, người từng khoác áo U17 Brazil năm 2012.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X