Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định ra giáo án tập luyện online cho toàn đội

Thứ Năm 04/02/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kì nghỉ Tết Nguyên đán 2021, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định yêu cầu các học trò tự tập luyện và quay video gửi lại cho mình.

Bình Định nghỉ Tết sớm

Bình Định là một trong những đội bóng cho quân nghỉ Tết sớm khi V.League 2021 tạm hoãn vì dịch COVID-19. Cho đội xả trại, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn đưa ra giáo án cho toàn đội tập luyện tại gia.

Theo đó, chiến lược gia người Hà Nội yêu cầu các học trò tự tập ở nhà theo giáo án mình đã đề ra. Các cầu thủ Bình Định có nhiệm vụ quay lại video tập luyện và gửi lại cho HLV Đức Thắng.

Bình Định ra giáo án tập luyện online cho toàn đội hình ảnh
Hồ Tấn Tài cùng các cầu thủ Bình Định nhận giáo án tập luyện online trong đợt nghỉ Tết Nguyên đán.

Thuyền trưởng Bình Định giám sát kĩ lưỡng việc tập luyện của các học trò. Không quá khó hiểu cho quyết định của HLV Đức Thắng.

Thông thường, sau mỗi đợt nghỉ dài hạn, các cầu thủ thường tăng cân và phải mất thời gian để lấy lại vóc dáng ban đầu. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch tập luyện của các đội bóng.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài là một trong những cầu thủ nghiêm túc nhất trong việc tuân thủ giáo án HLV Đức Thắng đã đưa ra. Mới đây, anh đăng tải đoạn video tập thể lực với máy tập chạy tại nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X