Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định chia sẻ lý do đằng sau việc chiêu mộ Đặng Văn Lâm

Thứ Tư 17/08/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ông Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch CLB TopenLand Bình Định, việc Bình Định chiêu mộ Đặng Văn Lâm xuất phát từ lợi ích của bóng đá Việt Nam.

Vào hôm qua 16/8, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có mặt tại đại bản doanh CLB Topenland Bình Định để ký kết hợp đồng chính thức với đội bóng đất Võ. Ngay sau đó, Đặng Văn Lâm đã ra sân chào hỏi đồng đội và có buổi tập đầu tiên trên sân Quy Nhơn vào buổi chiều cùng ngày.

dang Van Lam
Bình Định muốn Đặng Văn Lâm tìm lại phong độ đỉnh cao.

Xem thêm:

Thương vụ chiêu mộ Đặng Văn Lâm được đồn đoán tiêu tốn của Bình Định không dưới 20 tỷ đồng nhưng bù lại sức mạnh của họ sẽ gia tăng đáng kể khi mà Lâm 'tây' đang là thủ môn hàng đầu Việt Nam hiện tại. 

Nói về quyết định chiêu mộ người gác đền Việt kiều Nga, ông Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch CLB TopenLand Bình Định chia sẻ: "Từ những ngày đầu, chúng tôi luôn mong muốn góp phần tạo ra một sân chơi đối kháng công bằng và lành mạnh để trui rèn những cầu thủ giỏi, có năng lực và bản lĩnh đóng góp cho thành công của đội tuyển quốc gia Việt Nam hướng tới chinh phục World Cup. 

Đặng Văn Lâm là một cầu thủ giỏi, có nhiều đóng góp cho đội tuyển quốc gia Việt Nam, nhưng suốt 2 năm qua không có nhiều cơ hội ra sân. Đây là một thiệt thòi lớn đối với cầu thủ. Do đó việc đưa Văn Lâm về CLB là một sự cố gắng và cũng xuất phát từ lời động viên của rất nhiều người, những tên tuổi yêu thể thao và bóng đá Việt Nam. 

Chúng tôi muốn giúp cho cầu thủ này thường xuyên ra sân, lấy lại phong độ và có nhiều cơ hội thể hiện, cống hiến cho đội tuyển. Chúc Văn Lâm thành công cùng đồng đội tại CLB TopenLand Bình Định!".

Tại đội bóng miền Trung, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ khoác chiếc áo thi đấu số 35. Đây cũng là số áo đầu tiên của anh khi về V-League chơi bóng cách đây 7 năm, tại Hải Phòng FC. Nhiều khả năng anh sẽ thi đấu ngay trong trận đấu giữa Bình Định và Thanh Hóa trên sân Quy Nhơn ở vòng 13 vào cuối tuần này.

Đặng Văn Lâm tái xuất V-League: Tìm bình yên ở tuổi 29Đặng Văn Lâm tái xuất V-League: Tìm bình yên ở tuổi 29
Không lâu sau những tin đồn của giới truyền thông, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức chuyển về Topenland Bình Định. Đây được đánh giá là một quyết định đầy tính quyết đoán của Lâm 'tây' trên hành trình tìm lại phong độ đỉnh cao. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X