Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

14 cầu thủ nhiễm Covid-19, Bình Định gặp khó trước trận đấu Viettel FC

Thứ Hai 21/02/2022 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm V-League 2022 chuẩn bị khởi tranh, CLB Bình Định đang đối mặt với khó khăn lớn khi nhiều thành viên trong đội nhiễm Covid-19.

CLB Bình Định có nhiều ca nhiễm Covid-19

Sáng nay 21/2, CLB Bình Định đã có thêm 5 trường hợp dương tính với Covid-19 thông qua test nhanh, nâng tổng số ca nhiễm lên con số 14. Đáng lo ngại là trong những ngày tới, nhiều khả năng cầu thủ nhiễm bệnh sẽ còn tăng lên bởi các cầu thủ đều sinh hoạt và tập luyện cùng nhau. Mới đây, toàn quân dưới quyền HLV Nguyễn Đức Thắng còn có chuyến hành quân đến Đà Nẵng để đá giao hữu.

Trong danh sách đăng ký 32 cầu thủ cho mùa giải mới 2022, Bình Định chỉ còn 18 cầu thủ tạm thời cho kết quả âm tính. Thời gian từ nay đến trận đấu với Viettel FC còn chưa đầy 1 tuần sẽ diễn ra, điều này không khỏi khiến HLV Đức Thắng lo lắng.

Bình Định FC

Tiền đạo Hà Đức Chinh là một trong số những ca nhiễm Covid-19 của Bình Định FC. Ảnh: Topenland Bình Định

Nếu đội chủ sân Quy Nhơn không đủ 13 cầu thủ, trận đấu mở màn sẽ phải hoãn do không đủ nhân sự theo quy định. HLV Bình Định cũng đã có báo cáo gửi lên Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) về tình hình đội bóng và cập nhật số ca nhiễm Covid-19 mỗi ngày.

Để tránh tình trạng lây nhiễm, đội bóng đã không tập luyện mà ở lại cách ly tại khách sạn Quy Nhơn và thực hiện theo quy trình bong bóng khép kín vì tất cả đều là F1. Chưa bước vào mùa giải, Bình Định FC đã phải đối mặt với khó khăn lớn do ảnh hưởng của “cơn bão Covid-19”.

Nếu tới ngày 25/2, có từ 14 cầu thủ trở lên âm tính, đồng nghĩa với việc đủ điều kiện thi đấu thì Bình Định cũng khó đá tốt vì các cầu thủ không đảm bảo thể lực. Trước thềm V-League 2022 diễn ra, CLB Bình Định đã chi đậm để đem về hàng loạt tân binh chất lượng. Bản hợp đồng mới nhất của họ là trung vệ đang khoác áo ĐT Việt Nam Trần Đình Trọng.

U23 Thái Lan đủ binh hùng tướng mạnh, tự tin đấu U23 Việt NamU23 Thái Lan đủ binh hùng tướng mạnh, tự tin đấu U23 Việt Nam
Đối thủ của U23 Việt Nam đang có lực lượng ổn định trước trận đấu quyết định ngôi đầu bảng C tại giải Vô địch U23 Đông Nam Á diễn ra vào ngày 22/2 tới.
VFF bất ngờ mời người đặc biệt trở lại ĐT Việt NamVFF bất ngờ mời người đặc biệt trở lại ĐT Việt Nam
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang nỗ lực đàm phán để mời lại chuyên gia vật lý trị liệu Choi Ju Young trở lại làm việc tại ĐT Việt Nam.
Quả bóng đồng Việt Nam 2021 gây ấn tượng với hành động đẹpQuả bóng đồng Việt Nam 2021 gây ấn tượng với hành động đẹp
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tiếp tục khiến người hâm mộ cảm mến khi bán áo đấu để giúp đỡ người đàn anh bị liệt nửa người.
Tân HLV trưởng Chun Jae Ho đặt mục tiêu đá tấn công cho CLB Hà NộiTân HLV trưởng Chun Jae Ho đặt mục tiêu đá tấn công cho CLB Hà Nội
Trong chia sẻ mới đây với CLB Hà Nội, tân HLV trưởng Chun Jae Ho đã thể hiện quyết tâm và tham vọng của mình khi lên tiếp quản ghế nóng ở sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X