Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định nhận phần thưởng cực sốc từ nhà tài trợ sau trận thắng Đà Nẵng

Thứ Bảy 20/03/2021 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước SHB Đà Nẵng trên sân Quy Nhơn vào chiều qua (19/3), CLB Bình Định đã nhận được một phần thưởng rất giá trị từ nhà tài trợ.

Ngay sau khi CLB Bình Định đánh bại đối thủ SHB Đà Nẵng 1-0 trên sân nhà Quy Nhơn ở vòng đấu thứ 4, diễn ra lúc 17h chiều qua 19/3, Tập đoàn Hưng Thịnh – đơn vị tài trợ của đội bóng này đã quyết định 'thưởng nóng' cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng số tiền thưởng lên tới 1 tỷ đồng. Đây cũng là mức thưởng rất “khủng” cho một trận thắng ở V-League.

CLB Bình Định nhận phần thưởng cực sốc từ nhà tài trợ hình ảnh
CLB Bình Định đã được nhận phần thưởng cực lớn từ nhà tài trợ sau trận thắng Đà Nẵng

Ở trận đấu vừa qua, trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, các cầu thủ Bình Định đã thi đấu kiên cường và quật ngã đội bóng đang dẫn đầu BXH sau 3 trận toàn thắng nhờ cú sút xa đẳng cấp của hậu vệ cánh Hồ Tấn Tài.

Và trước nỗ lực phi thường của đội bóng đất Võ, nhà tài trợ Hưng Thịnh đã quyết định thưởng vượt khung 100%. Theo quy chế của đội Bình Định, mỗi trận thắng trên sân nhà, đội sẽ nhận thưởng 500 triệu đồng, song ở trận đấu này đội bóng đất Võ đã nhận được gấp đôi số tiền thưởng đó.

Trận Bình Định – Đà Nẵng đánh dấu cột mốc hơn 12 năm, khán giả đội bóng đất võ mới lại được tận hưởng không khí của V.League. Ngoài ra, đây cũng là trận đấu khai mạc của sân Quy Nhơn ở mùa bóng năm nay, sau khi hoàn tất việc nâng cấp, sữa chữa với kinh phí ước tính 15 tỉ đồng.

Mặc dù đã đạt kết quả khá tốt từ đầu mùa với việc giành tới 7 điểm/4 trận, nhưng HLV Đức Thắng vẫn tỏ ra thận trọng và cho biết mình chưa nghĩ đến những mục tiêu cao hơn.

Ông chia sẻ: “Bình Định vẫn còn nhiều mảnh ghép cần hoàn thiện. Trước hết chúng tôi phải hoàn thành mục tiêu vào Top 6 sau giai đoạn 1 rồi mới có quyền mộng mơ”.

Tổng hợp: Bình Định 1-0 Đà Nẵng (Vòng 4 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X