Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định mượn thành công 4 cầu thủ Viettel

Thứ Tư 06/01/2021 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh V-League 2021 - Bình Định FC vừa mượn thành công 4 tài năng trẻ đến từ CLB Viettel. Trước đó họ đã phải trả lại sao trẻ Hữu Thắng cho đội bóng áo lính.

Nhằm có lực lượng tốt nhất cho mùa giải mới 2021, CLB Bình Định mới đây đã nhận được cái gật đầu từ phía ban lãnh đạo đội bóng Viettel trong việc mượn 4 cầu thủ của đội bóng áo lính.

Trong số này có cả hậu vệ Đàm Tiến Dũng, người từng có nhiều đóng góp vào thành tích thăng hạng V-League của đội bóng Viettel ở mùa giải 2019.

Bình Định mượn thành công 4 tài năng trẻ Viettel hình ảnh
Đàm Tiến Dũng rời Viettel để chuyển tới thi đấu cho Bình Định FC

Tiến Dũng sinh năm 1996, thuận chân trái, từng khuấy đảo ở các sân chơi U21 quốc gia và quốc tế. Tuy nhiên do không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Trương Việt Hoàng cùng việc gặp khó khăn do chấn thương nên anh ít được sử dụng và phải ra đi.

Trong khi đó, ba cầu thủ còn lại vẫn đang là một ẩn số do chưa được phía Bình Định tiết lộ. Song theo tìm hiểu các cầu thủ này đều chơi ở nhiều tuyến khác nhau.

Ba cái tên còn lại được đồn đoán là Trần Văn Trung, Nguyễn Xuân Kiên và Trần Hoàng Sơn. CLB Bình Định sẽ công bố những tân binh sau khi chốt hợp đồng với từng cầu thủ ngày 5/1.

Với việc vừa giành chức vô địch giải giao hữu cúp Truyền hình TP.HCM trước các đối thủ mạnh là Hà Nội, Sài Gòn, TP.HCM FC, điều này đã cho thấy Bình Định thực sự là một cái tên rất đáng gờm. Và các đội bóng khác chắc chắn sẽ phải có sự đề phòng khi chạm trán thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng ở V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X