Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định nhận tin dữ trước vòng 8 V-League 2022

Thứ Ba 19/07/2022 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trên đà thăng hoa, CLB Topenland Bình Định mới đây đã phải nhận một tin dữ khi chân sút Rafaelson Fernandes dính chấn thương và phải nghỉ hết giai đoạn lượt đi.
Ho Tan Tai Rafaelson Binh dinh
Bình Định nhận tin dữ của Rafaelson

Theo thông tin từ phía Bình Định, chân sút ngoại Rafaelson Fernandes sẽ phải ngồi ngoài một tháng vì rách bắp đùi phải trong trận thắng Nam Định 2-1 ở vòng 7 V-League 2022 cuối tuần qua.

Trong một nỗ lực lấy bóng của cầu thủ Nam Định ở phút 57, tiền đạo người Brazil đã phải nằm sân với vẻ mặt đầy sự đau đớn. Anh nhanh chóng được đội y tế đưa ra sân ở phút 62, người vào thay là tiền đạo Hà Đức Chinh.

Với việc sẽ phải nghỉ khoảng một tháng, Rafaelson có thể phải vắng đến 5 trận đấu của Bình Định, trong đó có hai trận quan trọng gặp Hải Phòng ở vòng 9 và trận tiếp Hà Nội vào ngày 6/8. 

Như vậy nếu trở lại sớm thì cũng phải tới giai đoạn lượt về, tiền đạo sinh năm 1997 mới có thể ra sân phục vụ cho Bình Định. Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ cho đội bóng chủ sân Quy Nhơn khi mà Rafaelson đang là cầu thủ đá chính tại đây. 

Rafaelson đã xuất phát trong cả sáu trận đầu mùa của CLB Bình Định mùa này. Anh đóng góp 2 bàn thắng trong 9 pha lập công mà đội bóng miền Trung có được. Với việc ngoại binh này không thể thi đấu, cơ hội sẽ xuất hiện nhiều hơn với các tiền đạo như Hà Đức Chinh hay Nguyễn Xuân Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X