Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định mất Hồ Tấn Tài và Văn Thuận sau trận hoà HAGL

Thứ Bảy 29/10/2022 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bình Định sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Hồ Tấn Tài và tiền vệ Đỗ Văn Thuận ở cuộc đối đầu với Viettel FC.

Bình Định mất Hồ Tấn Tài và Văn Thuận sau trận hoà HAGL

Vòng 22 V.League 2022, Bình Định có chuyến làm khách đến sân Pleiku đối đầu với HAGL. Đây là một trận đấu được đánh giá quan trọng trong hành trình đua vô địch của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Tuy nhiên, trong một ngày mà trọng tài gặp nhiều vấn đề, đội bóng đất Võ đã phải chia điểm với HAGL khi tỷ số chung cuộc hoà 1-1.

Không những gặp bất lợi ở cuộc đua vô địch, CLB Bình Định còn vắng hai cầu thủ quan trọng trong trận đấu tiếp theo đối đầu với Viettel FC. Đó là bộ đôi Hồ Tấn Tài và Đỗ Văn Thuận. Cả hai đều là những trụ cột quan trọng bậc nhất trong đội hình của Topenland Bình Định.

Tuy nhiên cả hai cùng phải nhận thẻ vàng ở chuyến làm khách ở Pleiku của HAGL. Đây là thẻ vàng thứ ba của hai cầu thủ. Họ sẽ bị treo giò trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Viettel. Đây tiếp tục được dự báo là một trận đấu khó khăn với đội bóng đất Võ.

anh: CLB Binh dinh

Hồ Tấn Tài nhận đủ thẻ phạt sau trận hoà của Bình Định trước HAGL. Ảnh: CLB Bình Định

Bình Định mất Hồ Tấn Tài và Văn Thuận sau trận hoà HAGL 1
Văn Thuận vắng mặt ở trận Bình Định gặp Viettel FC. Ảnh: CLB Bình Định

Trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Đức Thắng cho biết: "HAGL chưa chắc chắn trụ hạng tuy nhiên sau trận đấu này họ hoàn toàn có thể trụ hạng ở vòng sau. Tại sao cần phải nhận ưu ái của trọng tài.

Điều này không tốt với một đội bóng. Bình Định sẽ không làm đơn. Chúng tôi không muốn vì thành tích mà ảnh hưởng tới giải đấu. Ngay cả quả phạt đền đầu tiên tôi cũng thấy trọng tài thổi không chính xác 100% còn bàn thứ 2 thì tôi nói thật là quà tặng để HAGL có 1 điểm. Tôi phải dùng từ tặng. Trọng tài hôm nay có nhiều vấn đề quá".

"Bình Định đã cống hiến hết mình nhưng trọng tài đã phá hỏng trận đấu. Trọng tài đã luôn tìm những cơ hội HAGL ngã để thổi phạt. Bây giờ chúng ta phải chờ VAR thôi chứ khả năng chuyên môn, tâm lý hay trình độ, tư tưởng của trọng tài chưa tốt. Hôm nay, chắc chắn Bình Định bị ép. Tôi nói ra sự thật mất lòng nhưng không ngại điều này", HLV Đức Thắng khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X