Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định ký bản hợp đồng dài hạn với Hồ Tấn Tài

Thứ Bảy 08/01/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở về từ AFF Cup 2020 cùng ĐT Việt Nam, tuyển thủ Hồ Tấn Tài đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Topenland Bình Định.

CLB Bình Định giữ chân thành công Hồ Tấn Tài

Buổi lễ ký kết hợp đồng diễn ra vào chiều ngày 8/1. Hậu vệ sinh năm 1997 đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 với CLB Topenland Bình Định với khoản tiền lương, lót tay ước tính hơn 10 tỷ đồng. Anh sẽ tiếp quản áo số 4 và tiếp tục là trụ cột trong đội hình dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Hồ Tấn Tài là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ địa phương. Giai đoạn 2014-2017 là quãng thời gian đen tối với đội bóng đất Võ khi thiếu hụt ngân sách. Đến năm 2018, Tấn Tài được đội bóng Bình Định cho Becamex Bình Dương mượn.

Khi đó, đội chủ sân Gò Đậu được quyền mượn hậu vệ này đến hết năm 2022 theo hợp đồng đào tạo trẻ. Tuy nhiên, sau mùa giải Bình Định trở lại V-League ở mùa giải 2021 khiến Ban lãnh đạo ra quyết định đưa Tấn Tài trở lại đội bóng.

Hồ Tuấn Tài

Hồ Tuấn Tài sẽ gắn bó với đội bóng đất Võ đến năm 2026

CLB Bình Định và Bình Dương đã đồng ý chấm dứt thỏa thuận trước mùa giải 2021. Trở lại thi đấu cho đội bóng quê hương. Tại đây, Tấn Tài tiếp tục chứng minh tài năng của mình. Ở mùa giải 2021, hậu vệ 25 tuổi thi đấu 11/12, ghi 3 bàn và 2 pha kiến tạo.

Điểm mạnh của Hồ Tấn Tài là thể hình, cùng với đó là khả năng leo biên và hỗ trợ tấn công tốt. Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ biên tốt nhất tại V-League những mùa giải gần đây. Với những gì đã thể hiện, Tấn Tài được HLV Park Hang Seo thường xuyên triệu tập lên ĐTQG.

Ngoài Tấn Tài, CLB Bình Định cũng gia hạn hợp đồng với thủ môn Vũ Tuyên Quang, Trần Đình Minh Hoàng, Võ Doãn Thục Kha, Phạm Văn Nam và tiền vệ Hendrio Araujo.

Ngoài ra, đội bóng đất Võ đã công bố việc ký kết hợp đồng với 12 cầu thủ mới gồm: Nguyễn Mạnh Cường, Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Tiến Duy, Đỗ Thanh Thịnh, Hà Đức Chinh, Adriano Schimdt, Jermie Lynch, Rafaelson, Lý Công Hoàng Anh, Đỗ Văn Thuận và Lê Ngọc Bảo.

Với việc chiêu mộ hàng loạt tân binh trong mùa hè vừa qua, CLB Bình Định được xem là "Đại gia mới nổi" của V-League. Cuộc đua vô địch mùa giải 2022 chắc chắn sẽ trở lên khốc liệt hơn bao giờ hết khi có thêm sự nhập cuộc của đội bóng đất Võ. 

HAGL nằm ở nhóm hạt giống nào ở vòng bảng AFC Champions League?HAGL nằm ở nhóm hạt giống nào ở vòng bảng AFC Champions League?
Với việc bóng đá Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH các CLB châu Á, do đó Hoàng Anh Gia Lai sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 3 tại AFC Champions League 2022.
Thực hư chuyện đội bóng Nhật Bản nhắm Quang Hải thay thế Messi Thái LanThực hư chuyện đội bóng Nhật Bản nhắm Quang Hải thay thế Messi Thái Lan
Thông tin CLB Consadole Sapporo có ý định chiêu mộ Nguyễn Quang Hải để thay thế Chanathip đã được đích thân giám đốc điều hành đội bóng Nhật Bản lên tiếng làm...
HLV Bình Dương nói gì khi Tô Văn Vũ được ông Park gọi trở lại ĐTQG?HLV Bình Dương nói gì khi Tô Văn Vũ được ông Park gọi trở lại ĐTQG?
Tiền vệ Tô Văn Vũ nhận được lời khuyên đáng giá đến từ HLV Đặng Trần Chỉnh về việc chiếm suất đá chính trên ĐTQG Việt Nam.
CLB Hà Nội tung video ra mắt ngoại binh thứ haiCLB Hà Nội tung video ra mắt ngoại binh thứ hai
Sáng ngày 8/1/2022, trang facebook của Hà Nội FC đã đăng tải một video hé lộ về gương mặt ngoại binh thứ 2 sẽ chơi bóng tại Hàng Đẫy ở mùa giải năm nay.
HLV Hà Tĩnh ấn tượng với màn trình diễn của CLB HAGLHLV Hà Tĩnh ấn tượng với màn trình diễn của CLB HAGL
Chứng kiến màn thể hiện của HAGL tại cúp Hoàng đế Quang Trung, HLV Nguyễn Thành Công (HL Hà Tĩnh) đã dành những lời khen có cánh cho đoàn quân của HLV Kiatisuk.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X