Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định FC chiêu mộ thủ môn chất lượng từ CH Czech

Thứ Hai 25/10/2021 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đem về hàng loạt những tân binh chất lượng từ CLB Than Quảng Ninh, Bình Định FC theo nhiều nguồn tin được cho là đang nhắm đến việc chiêu mộ thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang.

Bình Đinh FC chiêu mộ Patrik Lê Giang

Dù là tân binh mới thăng hạng nhưng đội bóng đất Võ đang cho thấy tham vọng lớn của mình ở sân chơi V-League. Theo thông tin từ phía CLB Bình Định cho hay, đội bóng này đang tính đến việc đem về một tân binh chất lượng đó là thủ thành Patrik Lê Giang.

Cầu thủ Việt kiều trưởng thành từ lò đào tạo MSK Zilina và từng có quãng thời gian được đôn lên đội 1 của câu lạc bộ này. Tuy nhiên sau đó do không giành được suất bắt chính anh đã phải chia tay đội bóng để tìm bến đỗ mới. 

Thủ thành sinh năm 1992 này không quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam khi anh từng được trao cơ hội thử sức tại U22 Việt Nam hồi năm 2009.

Thời gian sau Patrik Lê Giang từng tìm kiếm cơ hội tại CLB Navibank Sài Gòn, Hà Nội ACB. Tuy nhiên, anh đã bị chối và phải trở về Slovakia thi đấu. Ba mùa giải gần đây, Patrik Lê Giang chuyển tới CH Czech chơi bóng và khẳng định được khẳng cấp của mình. Hiện tại, cầu thủ 29 tuổi đang còn hợp đồng với Bohemians 1905 tới tháng 6 năm 2022.

Patrik Lê Giang

Thủ môn Patrik Lê Giang và Filip Nguyễn có mối quan hệ thân thiết

Điều này đồng nghĩa với việc, nếu Bình Định FC muốn đem về tân binh chất lượng này sẽ phải trả khoản tiền lương rơi vào khoảng 20.000 USD/ tháng của thủ thành này tại đội bóng CH Czech. Bên cạnh đó, Lê Giang còn tới 8 tháng hợp đồng và đang là thủ thành số 1 tại Bohemians 1905.

Lê Giang đang có màn trình diễn cực kỳ thuyết phục ở giai đoạn đầu mùa giải VĐQG CH Czech. Nếu chiêu mộ thủ thành này trong kỳ chuyển nhượng hè hay kỳ chuyển nhượng mùa đông, đội bóng áo cam sẽ phải bỏ ra khoảng 500.000 USD để mua lại hợp đồng.

Nếu không, Bình Định FC sẽ phải chờ đến hết tháng 6 để sở hữu chữ ký của Lê Giang theo dạng chuyển nhượng tự do. Lúc đó, đội bóng này chỉ phải bỏ ra khoảng 200.000 USD tiền lót tay để chiêu mộ thủ môn sinh năm 1992.

Theo nhiều thông tin, Lê Giang đã có quốc tịch Việt Nam nên việc chiêu mộ anh sẽ không ảnh hưởng tới suất ngoại binh của Bình Định. 
Với tham vọng hướng đến một suất dự AFC Cup và AFC Champions League trong năm 2023, việc có Patrik Lê Giang trong đội hình sẽ củng cố lực lượng và xây dựng sự chắc chắn nơi hàng thủ.

Hiện, đội bóng V-League đã liên hệ với người đại diện của thủ thành Việt kiều này để đàm phán hợp đồng. Trước đó, thông qua tiền vệ Mạc Hồng Quân, Patrik Lê Giang cũng đã đánh tiếng rằng anh muốn tìm lại một cơ hội thi đấu cho đội bóng tại V-League và xa hơn là một suất tại đội tuyển Việt Nam.

Topenland Bình Định để lộ hai tân binh từ Than Quảng NinhTopenland Bình Định để lộ hai tân binh từ Than Quảng Ninh
Dù chưa ra mắt bất cứ tân binh nào ở mùa giải 2022, song CLB Topenland Bình Định mới đây đã tiết lộ về những cái tên sắp xuất hiện tại sân Quy Nhơn.
Xem lại pha ghi bàn đẳng cấp của Hồ Tấn Tài vào lưới Trung QuốcXem lại pha ghi bàn đẳng cấp của Hồ Tấn Tài vào lưới Trung Quốc
Ngôi sao của Bình Định, Hồ Tấn Tài đã có khoảnh khắc thi đấu lóe sáng để mang về bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2.
Bình Định chia tay ngoại binh, dọn đường đón hai chân sút hàng đầuBình Định chia tay ngoại binh, dọn đường đón hai chân sút hàng đầu
Vào chiều ngày 28/9, CLB Topenland Bình Định đã chính thức nói lời chia tay hai ngoại binh Rimario, Ahn Byung Keon cùng chân sút nhập tịch gốc Nigeria, Đinh...
Bình Định chiêu mộ sao trẻ tuyển Việt Nam, sẵn sàng đua vô địch V-League 2022Bình Định chiêu mộ sao trẻ tuyển Việt Nam, sẵn sàng đua vô địch V-League 2022
Với nguồn tiền đầu tư lớn của nhà tài trợ, tân binh V-League 2021 đã cho thấy quyết tâm cạnh tranh danh hiệu của mình bằng việc liên tục bổ sung các tân binh...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X