Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định đón thêm sao Việt kiều sau Văn Lâm và Adriano Schmidt

Thứ Ba 20/09/2022 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng đất Võ đang đẩy mạnh việc sử dụng nguồn cầu thủ Việt kiều vốn vẫn được đánh giá cao về thể hình và sức mạnh.

Trong một động thái mới đây, CLB Bình Định đã cho biết việc để cầu thủ Việt kiều Fabian Vy Ngoc tập cùng đội đến hết mùa giải 2022. Nhiều khả năng, hai bên ký hợp đồng thi đấu vào mùa giải 2023 nếu cầu thủ sinh ra tại Đức này xin được quốc tịch Việt Nam.

Bình Định đón thêm sao Việt kiều sau Văn Lâm và Adriano Schmidt 1
Fabian Vy Ngoc vừa về đầu quân cho Topenland Bình Định

Fabian Vy Ngoc sinh năm 1999, anh có chiều cao khá ấn tượng lên tới 1m83 và chơi tốt bằng cả hai chân. Vị trí sở trưởng của Fabian là tiền vệ tấn công nhưng cũng có thể đá hậu vệ biên.

Cầu thủ Việt kiều này trưởng thành trong môi trường bóng đá Đức và chơi ở CLB HSC Hannover, đội bóng thuộc giải hạng 5. Ở mùa giải 2021-2022, tiền vệ sinh năm 1999 có 3 lần ra sân cho Hannover với tổng cộng 82 phút. Trước khi về đầu quân cho Bình Định FC, Fabian Vy Ngoc từng có thời gian thử việc tại Sài Gòn FC. 

Với việc về thi đấu tại Bình Định, Fabian Vy Ngoc chắc chắn sẽ được giúp đỡ rất nhiều bởi người đàn anh cũng trưởng thành tại Đức là trung vệ Adriano Schmidt, người cũng đang thuộc biên chế đội bóng chủ sân Quy Nhơn.

Theo đánh giá của BLĐ CLB Bình Định, Fabian Vy Ngoc còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm tại V-League. Song đội bóng vẫn sẽ tạo điều kiện để cầu thủ này được chơi bóng. Được biết chính sách của Bình Định FC là "mở cửa" với cầu thủ Việt kiều.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X