Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Topenland Bình Định nhận tổn thất nhân sự sau trận thua Thanh Hóa 

Thứ Bảy 08/04/2023 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Topenland Bình Định đã rơi vào cảnh 'thua đơn, thiệt kép' sau thất bại trước Thanh Hóa ở vòng 5 V-League 2023 khi thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm dính chấn thương .

Sau 3 chiến thắng liên tiếp tại V-League 2023, Topenland Bình Định đã phải đón nhận thất bại khi để thua ngay trên sân nhà trước CLB Thanh Hóa tại vòng 5 V-League 2023 diễn ra tối ngày 8/4/2023.

dang Van Lam
Đặng Văn Lâm phải rời sân ở trận gặp Thanh Hóa. Ảnh: Topenland Bình Định

Ở trận này, với lợi thế sân nhà Bình Định đã chủ động dâng cao tấn công, gây sức ép lên phần sân của Đông Á Thanh Hóa. Song họ đã tỏ ra khá bế tắc trong tấn công trước 'bức tường' phòng thủ chặt chẽ của đội khách.

Và khi còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành của thủ môn Thanh Diệp, Bình Định đã phải nhận bàn thua ở phút 12, sau pha bứt tốc của ngoại binh Bruno Cunha bên phía Thanh Hóa. 

Pha ghi bàn của Thanh Hóa như một 'gáo nước lạnh' dội lên ý đồ chơi của đội chủ nhà. Đội bóng đất võ buộc phải đẩy nhanh tốc độ, tổ chức nhiều hơn các pha tấn công nhưng hoàn toàn bế tắc. 

Không những vậy họ còn liên tiếp phải đối mặt với những pha phản công của đội khách. Minh chứng là thủ môn Đặng Văn Lâm đã liên tiếp phải trổ tài cứu thua cho đội nhà từ các pha dứt điểm của Bruno Cunha, Paulo Conrado, Lâm Ti Phông.

Tuy nhiên tới phút 73, Lâm 'tây' cũng phải rời sân sau một chấn thương. Người vào thay cho anh là thủ môn trẻ Minh Hoàng. Tuy nhiên khung thành của Bình Định đã không bị đe dọa quá nhiều khi Thanh Hóa dồn toàn đội hình tập trung cho khâu phòng thủ để bảo toàn thành quả tới hết trận. 

Để thua trên sân nhà cùng việc Văn Lâm dính chấn thương, đây thực sự là một ngày đáng quên của Bình Định FC. Thất bại này khiến họ mất ngôi đầu bảng vào tay Hà Nội - đội bóng vừa có thắng lợi 3-1 nhẹ nhàng trước CLB TP.HCM để vượt lên dẫn đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X