Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định chốt tương lai thủ môn Đặng Văn Lâm

Thứ Năm 28/09/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2023/2024, đội bóng Quy Nhơn Bình Định mới đây đã có động thái mới liên quan tới tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Cụ thể trên trang cá nhân, đội bóng đất võ Tây Sơn đã có một bài viết thông báo về những người gác đền trong mùa giải mới của mình. Đó là các thủ môn Đặng Văn Lâm, Trần Đình Minh Hoàng và Nguyễn Mạnh Cường.

Bình Định chốt tương lai thủ môn Đặng Văn Lâm 1
Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Bình Định.

Đây dường như cũng là động thái cho thấy CLB Quy Nhơn Bình Định đã ngầm xác định việc họ sẽ giữ lại thủ thành Đặng Văn Lâm, bất chấp những tin đồn xuất hiện trong thời gian qua về việc Lâm 'tây' sẽ chuyển tới một bến đỗ mới trước khi mùa giải 2023/2024 khởi tranh. 

Theo một số nguồn tin, lúc này Văn Lâm đang nhận mức lương 400 triệu đồng/tháng tại sân Quy Nhơn. Đây thực sự là một con số rất khủng so với mặt bằng lương chung ở V-League. Và Bình Định lúc này cũng không còn 'dư dả' như trước sau khi nhà tài trợ Topenland rút lui.

Dù vậy họ cũng không thể chia tay Đặng Văn Lâm khi mà hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn một năm. Tuy nhiên cũng không có nhiều đội bóng tỏ ra 'mặn mà' trong việc chiêu mộ thủ thành Việt kiều Nga khi số tiền phải trả cho thủ môn này sẽ là rất cao. Đó là lý do giải thích cho việc tương lai thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn sẽ gắn chặt với đội chủ sân Quy Nhơn ở mùa giải sắp tới.

Dang van lam
Sự có mặt của Đặng Văn Lâm sẽ giúp khung gỗ Bình Định vững chắc hơn.

Thủ môn Đặng Văn Lâm gia nhập CLB Bình Định từ mùa 2022 và qua hai mùa giải, người coi đền số một của đội tuyển Việt Nam ra sân 28 trận, trở thành một trong những mắt xích quan trọng giúp đội bóng đất Võ giành hạng ba V-League 2022, Á quân Cúp quốc gia 2022, hạng ba Cúp quốc gia 2023. Dù sao việc giữ lại Lâm 'tây' cũng sẽ giúp CLB Bình Định phần nào yên tâm hơn với hàng thủ, trong bối cảnh một số thành viên cốt cán đã rời đội sau khi V-League 2023 đã kết thúc.

Thêm một cựu sao Than Quảng Ninh gia nhập CLB Bình ĐịnhThêm một cựu sao Than Quảng Ninh gia nhập CLB Bình Định
Trước thềm mùa giải mới 2023/2024, đội bóng đất võ Bình Định đã ra mắt tân binh Vũ Minh Tuấn sau khi tiền vệ này chia tay CLB Hà Nội. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X