Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định "chơi lớn" ở vòng 4 V-League

Thứ Bảy 06/03/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Bình Định vừa có một quyết định nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ khi giải V-League 2021 trở lại.

Theo thông tin từ lãnh đạo Công ty CP Bình Định Sport cho hay, sau trận đấu giữa CLB Topenland Bình Định với CLB HAGL trên sân Pleiku ở vòng 3 V-League 2021, đơn vị này sẽ xin chủ trương từ UBND tỉnh về việc tổ chức trận đấu ở vòng 4 giữa Topenland Bình Định và SHB Đà Nẵng trên sân Quy Nhơn vào ngày 19/3.

CLB Bình Định chơi lớn ở vòng 3 V-League hình ảnh
CLB Bình Định sẵn sàng mở cửa miễn phí với NHM tại vòng 4.

Nhưng dù tổ chức trận đấu theo hình thức nào thì đơn vị cũng không bán vé vào sân. Đây được xem như một sự tri ân của đội bóng đất Võ tới NHM sau khi giành quyền thăng hạng ở mùa bóng năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc người hâm mộ Bình Định sẽ được vào sân miễn phí, nếu trận đấu được phép mở cửa đón khán giả.

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành văn bản hướng dẫn công tác tổ chức thi đấu các giải bóng đá quốc gia trong thời gian dịch bệnh.

Ngoài những quy định chi tiết đối với các lực lượng làm nhiệm vụ và thành viên 2 đội bóng, VFF còn đưa ra 3 phương án tổ chức gồm: Trận đấu kín hoàn toàn, trận đấu giới hạn số lượng khán giả, trận đấu đầy đủ khán giả (trận đấu bình thường).

Tùy thuộc vào tình hình dịch bệnh ở từng địa phương mà ban tổ chức các sân đấu sẽ lựa chọn phương án tổ chức phù hợp nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn cho các đội bóng và NHM.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Topenland Bình Định sẽ có trận đấu giao hữu với đội bóng 'hàng xóm' CLB Khánh Hòa vào ngày 7/3, thay vì 6/3 như kế hoạch trước đó. Trận đấu này không đón khán giả vào theo dõi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X