Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định chiêu mộ cầu thủ gốc Việt từng khoác áo ĐT U17 CH Séc

Thứ Hai 14/12/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến gần đây, trang chủ CLB Sapa Praha Akademy tại Cộng hòa Séc đã chính thức thông báo về trường hợp gia nhập đội bóng Bình Định của tiền vệ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh.

CLB Sapa Praha Akademy mới đây đã chính thức thông báo về trường hợp về Việt Nam thi đấu của chàng tiền vệ người Cộng hòa Séc gốc Việt, Tony Lê Tuấn Anh. Và bến đỗ tiếp theo của anh sẽ là đội bóng tân binh Bình Định.

Tony Lê Tuấn Anh không còn là một gương mặt quá xa lạ với những người yêu bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, cầu thủ này từng về xin tập cùng ĐT U20 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho VCK U20 thế giới năm 2017. 

Bình Định chiêu mộ cầu thủ gốc Việt từng khoác áo ĐT U17 CH Séc hình ảnh 2
Tiền vệ Tony Lê Tuấn Anh về đầu quân cho Bình Định FC

Sở hữu một chiều cao khá lý tưởng cùng 'cái mác' từng là thành viên ĐT U17 CH Séc, song đáng tiếc là Tuấn Anh đã không thể thuyết phục được HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi anh gặp khó trong việc thích nghi với điều kiện thi đấu nắng nóng tại Việt Nam, cũng như vẫn còn bộc lộ nhiều hạn chế về kinh nghiệm thi đấu do khi đó mới chỉ 18 tuổi.

Tuy nhiên không vì thế mà cầu thủ sinh năm 1999 này hủy bỏ ý định về quê hương chơi bóng. Tuấn Anh từng tâm sự: "Em thật sự rất yêu Việt Nam vì khí hậu ở đó rất lý tưởng, chẳng bù ở CH Séc lúc nào cũng lạnh cóng. Nó khiến cơ thể em mất nhiều thời gian để thích ứng trước mỗi mùa giải mới. Em hi vọng sẽ nhận được lời mời từ Liên Đoàn và có ngày trở lại sớm nhất có thể".

Và cuối cùng giấc mơ của Tony Lê Tuấn Anh đã trở thành sự thật khi anh đã nhận được 'cái gật đầu' của Bình Định. Được biết tiền vệ Việt kiều này sẽ hồi hương trên chuyến bay khởi hành vào ngày 16/12 tới. 

Bình Định chiêu mộ cầu thủ gốc Việt từng khoác áo ĐT U17 CH Séc hình ảnh 2
Tony Lê Tuấn Anh là một cầu thủ Việt kiều đầy hứa hẹn nhờ ngoại hình và trình độ

Chuyến bay này còn có một cầu thủ Việt kiều khác là tiền vệ Mạc Hồng Quân. Hồng Quân được cho cũng là người xúc tiến giúp Lê Tuấn Anh có cơ hội được về Việt Nam thử sức trong màu áo tân binh V-League Bình Định.

Đồng đội cũ tin tưởng Đoàn Văn Hậu sẽ sớm thành công tại châu Âu
Trong một chia sẻ mới đây, người đồng đội cũ của Đoàn Văn Hậu ở đội tuyển U19 Việt Nam, Tony Lê Tuấn Anh đã tin tưởng cầu thủ người Thái Bình sẽ sớm trở lại...
HLV Hoàng Anh Tuấn gạt sao Việt kiều khỏi đội hình U19 Việt Nam
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã loại tiền vệ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh khỏi đội hình ĐT U19 Việt Nam tham dự chuyến tập huấn tại Hàn Quốc sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X