Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định "chơi lớn" với cựu sao U20 Hà Lan

Thứ Năm 17/12/2020 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB Bình Định sẽ chiêu một ngoại binh đến từ Hà Lan để thi đấu ở V-League 2021. Đó là trường hợp của Roland Romario Alberg, cựu cầu thủ của đội U20 Hà Lan.

Trong một công văn vừa được UBND tỉnh Bình Định gửi tới cục quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công An và các ban ngành liên quan thì tỉnh này đã đề nghị các bên hỗ trợ CLB Bình Định trong công tác nhập cảnh cho hai cầu thủ nước ngoài sẽ tới Bình Định.

Trong số này có một ngoại binh người Hà Lan. Theo tìm hiểu, tân binh sẽ gia nhập đội bóng tân binh V-League 2020 là tiền vệ Roland Romario Alberg, cựu cầu thủ của đội U20 Hà Lan.

CLB Bình Định chiêu mộ ngoại binh người Hà Lan hình ảnh
Tiền vệ Roland Romario Alberg gia nhập CLB Bình Định ở mùa giải 2021

Roland Alberg, sinh năm 1990, trưởng thành từ lò đào tạo của câu lạc bộ AZ Alkmaar. Mùa 2010-2020, tiền vệ này khoác áo Roda JC ở giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Anh cũng đá chính trong trận thắng SC Heerenveen 2-0 tại Cúp Quốc gia Hà Lan. Đó là trận đấu mà tuyển thủ Đoàn Văn Hậu của Việt Nam được ra sân.

Theo thống kê, Roland Alberg đã ghi 80 bàn, có 20 pha kiến tạo trong 256 trận đấu chuyên nghiệp. Vị trí sở trường của anh là tiền vệ tấn công. Cầu thủ 30 tuổi cũng có thể chơi tốt khi đá dạt cánh. Roland Alberg từng khoác áo đội U18 cũng như U20 Hà Lan.

Với việc chiêu mộ Roland Alberg, tân binh Bình Định cũng đã khóa sổ chuyển nhượng ngoại binh mùa này. Trước đó, họ đã nhận được cái gật đầu của các cầu thủ Ahn Byung-keon (Hàn Quốc) và Rimario (Jamaica).

Ngoài Romario Alberg, cầu thủ còn lại cũng nhập cảnh Việt Nam để khoác áo Bình Định chính là ngôi sao Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh. Với lợi thế đã có quốc tịch Việt Nam, Tuấn Anh sẽ thi đấu như một nội binh cho đội bóng đất Võ.

Danh sách chuyển nhượng V-League 2021 mới nhất: Hậu vệ HAGL tới Đà Nẵng
Bongda24h sẽ liên tục cập nhật Danh sách tin chuyển nhượng V-League mới nhất trước mùa giải V-League 2021. Cập nhật nhanh tin chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X