Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định chiêu mộ ngoại binh cao 2m

Thứ Tư 28/08/2024 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã ký 2 trong tổng số 3 ngoại binh cho Bình Định để tham dự V.League 2024/25.

Ngôi vị á quân tại V.League mùa trước giúp các cầu thủ trụ cột của Bình Định được nhiều CLB có tiềm lực tài chính săn đón. Ở chiều ngược lại, khó khăn về tài chính khiến đội chủ sân Quy Nhơn gặp khó trong việc giữ chân nhóm trụ cột. Điều này dẫn đến việc cả 3 ngoại binh Marlon, Leonardo Artur và Alan chính thức nói lời chia tay Bình Định để tìm đến bến đỗ mới. 

Vì thế, Bình Định phải bắt đầu trở lại với công việc tuyển chọn ngoại binh. Sau khi nhận về hồ sơ từ các ngoại binh khắp nơi gửi về, cùng việc cho họ thêm thời gian thử việc thông qua 2 Giải tập huấn Thiên Long và LPBank Cúp vừa qua, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã ký trước 2 cầu thủ.

Bình Định chiêu mộ ngoại binh cao 2m 1
Trung vệ Luis Angel Salazar Cuesta cao 2m gia nhập CLB Bình Định

Người đầu tiên là Alisson Alves Farias, quốc tịch Brazil. Điểm nhấn trong CV của tiền vệ 28 tuổi này từng khoác áo U17 Brazil vào năm 2012. Chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, Alisson được BHL của Bình Định đánh giá có nhãn quan chiến thuật và kỹ thuật tốt. Ngoại binh này phù hợp với cách chơi phòng ngự phản công mà HLV Bùi Đoàn Quang Huy đang dây dựng cho đội bóng đất Võ. Anh sẽ giúp toàn đội chuyển đổi nhanh trạng thái từ phòng ngự sang tấn công. 

Trong khi trung vệ Luis Angel Salazar Cuesta gây ấn tượng với chiều cao lên đến 2m, theo thống kê từ chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Ngoại binh đến từ Colombia này được kỳ vọng đảm bảo chỉ số an toàn cho hệ thống phòng ngự của Bình Định, bên cạnh còn mở ra những cơ hội về bàn thắng khi lên tham gia các tình huống cố định. 

Ký trước với hai ngoại binh kể trên, song Bình Định vẫn có thể đổi họ sau 2 vòng đầu tiên của V.League 2024-2025 nếu không đáp ứng được chuyên môn. Bởi điều lệ của giải đấu đến vòng 3 yêu cầu các CLB chốt tối đa 3 cầu thủ nước ngoài thi đấu đến hết giai đoạn I. 

Bên cạnh đó, HLV Bùi Đoàn Quang Huy sẽ tìm thêm một ngoại binh nữa, khả năng ưu tiên tiền đạo, để gia tăng sức trên hàng công cho Bình Định. Có thể đội bóng đất Võ công bố ngoại binh thứ 3 trước khi bước vào quãng nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X