Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Hà Nội FC, Bình Định chiêu mộ thành công "Hùng Dũng đệ nhị"

Chủ Nhật 21/11/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Định FC tiếp tục “làm mưa, làm gió” trên thị trường chuyển nhượng V-League khi chiêu mộ thành công Lý Công Hoàng Anh từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Bình Định chiêu mộ Lý Công Hoàng Anh

Theo đó, cầu thủ được mệnh danh là “Hùng Dũng đệ nhị” mới đây đã gửi lời chia tay đến Ban lãnh đạo, các đồng đội và người hâm mộ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hoàng Anh viết: “Quãng thời gian được đồng hành cùng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ luôn là những kỉ niệm không thể nào quên đối với em. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới ban lãnh đạo, các thầy trong BHL, bác sĩ, toàn thể ae trong đội và hội CĐV đã đồng hành và giúp đỡ em trong suốt thời gian dài vừa qua. Em xin tạm biệt và chúc CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ thành công và phát triển hơn trong tương lai”.

Lý Công Hoàng Anh

Lý Công Hoàng Anh viết tâm thư chia tay CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Chụp màn hình

Để chiêu mộ được Hoàng Anh, đội bóng được mệnh danh là đại gia mới nổi ở V-League đã phải cạnh tranh với ông lớn Hà Nội FC. Bản hợp đồng giữa đôi bên sẽ có thời hạn kéo dài 3 năm. Những chi phí như lót tay và lương thưởng không được tiết lộ nhưng nhiều nguồn tin cho biết, đó là con số đáp ứng được mong muốn của tiền vệ trẻ này.

Lý Công Hoàng Anh trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Hà Nội, anh từng cùng đồng đội lên ngôi vô địch các lứa U19, U21, thăng hạng Nhì, hạng Nhất và lên V-League. Sau khi Hà Nội B được chuyển giao cho Hà Tĩnh thi đấu ở V-League hai mùa giải 2020 và 2021 vừa qua. Dù trẻ nhưng Hoàng Anh đã là trụ cột của đội bóng núi Hồng.

Về chuyên môn, Hoàng Anh là mẫu tiền vệ chơi bóng tương đối toàn diện. Cùng với nền tảng thể lực sung mãn, cầu thủ này còn có tư duy chiến thuật nhạy bén và đặc biệt có thể đảm nhiều vị trí trên sân.

Giới chuyên môn nhận định, Hoàng Anh sẽ là một trong những cái tên đáng xem nhất tại V-League ở mùa giải năm sau với khả năng chuyên môn rất xuất sắc.

Nhiều khả năng Hoàng Anh sẽ ra mắt đội bóng khi hoàn thành nhiệm vụ trên ĐTQG. Hiện, tiền vệ trẻ này đang cùng đồng đội tập huấn tại Bà Rịa để chuẩn bị cho AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay.

Hướng đến mùa giải mới 2022, Bình Định FC đã đem về hàng loạt sao số như Tiến Duy, Xuân Tú, Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Schmidt (Hải Phòng), Thanh Thịnh, Đức Chinh (SHB Đà Nẵng) và mới nhất là Văn Thuận (TP.HCM). Bình Định FC rõ ràng đang cho thấy tham vọng cực lớn của đội bóng ở mùa giải năm nay. 

Chiêu mộ Đức Chinh, Bình Định thực hiện hoá tham vọng vô địch V-LeagueChiêu mộ Đức Chinh, Bình Định thực hiện hoá tham vọng vô địch V-League
Với việc đem về Đức Chinh cùng loạt tân binh chất lượng, Bình Định FC dường như đã sẵn sàng cho mục tiêu tranh ngôi vô địch V-League 2022.
Điểm tin tối 13/11: Đức Chinh gia nhập Bình ĐịnhĐiểm tin tối 13/11: Đức Chinh gia nhập Bình Định
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/11/2021.
Bóng đá Bình Định chơi lớn và khát khao tiếp bước HAGL, Hà Nội FCBóng đá Bình Định chơi lớn và khát khao tiếp bước HAGL, Hà Nội FC
Topenland Bình Định đang là đội bóng hoạt động tích cực nhất trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2022. Điều đó cho thấy tham vọng lớn của đội bóng này trong...
Mạc Hồng Quân chính thức ra mắt Bình ĐịnhMạc Hồng Quân chính thức ra mắt Bình Định
Sau khi trở về Việt Nam từ CH Séc và hoàn tất cách ly, tiền vệ Mạc Hồng Quân lập tức hội quân cùng Bình Định để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Quay xe CLB TP.HCM, sao Việt kiều chính thức ra mắt Bình Định FCQuay xe CLB TP.HCM, sao Việt kiều chính thức ra mắt Bình Định FC
Vào chiều ngày 30/10, đội bóng đất Võ Topenland Bình Định đã chính thức ra mắt tân binh Việt kiều đầu tiên của mình nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X