Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định bức xúc với công tác trọng tài sau trận hoà SLNA

Thứ Hai 26/06/2023 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bình Định tỏ ra bất bình với công tác trọng tài sau trận hoà trước SLNA ở vòng 12 V.League 2023 tối 25/6.

Theo đó, tình huống diễn ra ở phút 41, Phạm Văn Thành đưa bóng vào lưới SLNA nhưng trọng tài Trần Đình Thịnh không công nhận bàn thắng. Lý do là bởi trợ lý trọng tài thứ nhất Phạm Hoài Tâm trước đó đã căng cờ báo lỗi việt vị Phạm Văn Thành bên phía Bình Định.

Dù vậy, phía đội bóng đất Võ cho rằng, cầu thủ của họ chưa hề việt vị, pha ghi bàn của Văn Thành là hoàn toàn hợp lệ.

CLB Bình Định bức xúc với công tác trọng tài sau trận hoà SLNA 1
Tình huống gây tranh cãi trong trận đấu

Theo dõi pha quay chậm trên truyền hình cho thấy Văn Thành không việt vị và cũng không có tác động dẫn đến va chạm giữa hai cầu thủ SLNA.

Màn so tài sau đó kết thúc với tỷ số 0-0.  Ở buổi họp báo, trợ lý Bùi Đoàn Quang Huy cho biết CLB Bình Định không hài lòng với công tác trọng tài vì khiến đội nhà mất oan bàn thắng.

"Ban huấn luyện chúng tôi phản ứng vì ở vòng đấu này, các đội đều phải giành giật điểm số để lọt vào tốp 8. Nhận định của chúng tôi là Phạm Văn Thành chưa việt vị. Ban trọng tài cần xem lại tình huống này, đồng thời nếu trọng tài có sai sót phải xử lý",

trợ lý HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho biết.

Vị này cũng chia sẻ thêm, đây đang là giai đoạn nhạy cảm khi các đội phải giành giật từng điểm số để lọt vào top 8 sau giai đoạn một, vì vậy sai sót của trọng tài có thể ảnh hưởng lớn đến cục diện cuộc đua.

Bên kia chiến tuyến, HLV Phan Như Thuật của SLNA tỏ ra tiếc nuối với kết quả hoà. Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia 39 tuổi cho hay:

"Cả 2 đội đều chơi tốt và có nhiều cơ hội nhưng đều không gặp may. Chúng tôi tiếc vì các cơ hội ghi bàn của chúng tôi đều bị vuột mất. 

Nhưng đó là bóng đá. Trận này dù không thắng nhưng tôi hài lòng vì các cầu thủ đã chơi đầy bản lĩnh. Tuy nhiên, chiến thuật và khâu dứt điểm cũng cần phải khắc phục".

Sau trận hoà SLNA, Bình Định xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 16 điểm. Trong khi đó, đội bóng xứ Nghệ xếp thứ 10 với 13 điểm.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X