Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định bất ngờ thổi lửa vào cuộc đua vô địch V.League

Chủ Nhật 16/06/2024 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng phút cuối trước HAGL tại vòng 23 V.League 2023/24, CLB Bình Định đã rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Nam Định để nuôi hy vọng đua vô địch.

Bàn thắng duy nhất trong trận HAGL 0-1 Bình Định vòng 23 V.League

video

 

Trên SVĐ Pleiku, Bình Định gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trước đội chủ nhà HAGL. Thủ môn tuyển quốc gia Đặng Văn Lâm bất ngờ vắng mặt vì thể trạng chưa đảm bảo. Không những vậy, Bình Định còn mất người khi Ngọc Tín phạm lỗi với Thanh Bình, nhận thẻ đỏ trực tiếp phút 40 của trận đấu.

Trong tình thế nghiêng về phía đội chủ nhà, đội bóng đất võ vẫn tạo ra những cơ hội phản công nguy hiểm. Tuy nhiên khi trận đấu trôi về những phút cuối, tỷ số vẫn chưa được mở cho cả 2 đội. Phía HAGL nhỉnh hơn về thế trận, nhưng gặp bế tắc trong các tình huống lên bóng.

Binh dinh danh bai HAGL tai vong 23
Bình Định đánh bại HAGL tại vòng 23

Tuy nhiên trận đấu bước sang thời gian bù giờ, CLB Bình Định bất ngờ có bàn thắng từ một tình huống phản công. Alan nhận bóng trong tư thế trống trải, xử lý bình tĩnh đánh bại Bùi Tiến Dũng, mở điểm cho đội khách. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu và CLB Bình Định giành trọn vẹn 3 điểm trong thế thiếu người.

Kết quả này khiến cục diện V.League tiếp tục khó lường. HAGL vẫn đứng thứ 13 trên BXH, vị trí khiến họ phải tham gia vòng play-off trụ hạng. Trong khi đó, Bình Định rút ngắn cách biệt 2 điểm với Nam Định, đội chỉ giành 1 điểm với trận hoà TP HCM ở vòng đấu này. Hiện tại, khoảng cách giữa 2 CLB chỉ còn 4 điểm (44 so với 40) và mùa giải còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn, điều gì cũng có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Văn Toàn, Tuấn Anh có lần đầu tiên, Đức Huy chạm kỷ lục của đàn anh sau chức vô địch V-League 2023/2024

Văn Toàn, Tuấn Anh có lần đầu tiên, Đức Huy chạm kỷ lục của đàn anh sau chức vô địch V-League 2023/2024

Văn Toàn, Tuấn Anh có lần đầu tiên, Đức Huy chạm kỷ lục của đàn anh sau chức vô địch V-League 2023/2024

Với việc CLB Nam Định vừa giành chức vô địch V-League 2023/2024, cá nhân các cầu thủ như Văn Toàn, Tuấn Anh đã có được danh hiệu đầu tiên. Trong khi con số này với Đức Huy đã là 5. 

Xem thêm
top-arrow
X