Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Biến Thành Chung thành "gã hề", Phan Văn Long kiến tạo đẳng cấp và cái kết

Chủ Nhật 12/07/2020 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ cánh Phan Văn Long đã có nỗ lực đi bóng và kiến tạo đẳng cấp, song đồng đội Thanh Hải lại không thể tận dụng được.
Biến Thành Chung thành gã hề, Phan Văn Long kiến tạo đẳng cấp v hình ảnh
Tiền vệ Phan Văn Long ăn mừng bàn thắng vào lưới Hà Nội FC

Tình huống bóng diễn ra ở phút thứ 71 của trận đấu. Phan Văn Long sau một pha xuống biên tốc độ cao bên cánh trái đã có cú ngoặt bóng đầy sự tinh tế để loại bỏ sự truy cản của hậu vệ Thành Chung bên phía Hà Nội FC. 

Và cựu tiền vệ chạy cánh của đội tuyển U19 Việt Nam sau đó đã nhanh chóng tung ra một đường chuyền không thể tốt hơn cho Thanh Hải đang băng vào dứt điểm.
Tuy nhiên ở thế không bị theo kèm và trước mặt là khung thành đã bỏ trống, thật khó tin là cầu thủ mang áo số 7 bên phía đội bóng chủ nhà lại sút bóng ra ngoài trong sự ngỡ ngàng của cầu thủ hai bên. 

Phía ngoài sân, HLV Lê Huỳnh Đức cũng không thể tin nổi vào mắt mình sau pha bỏ lỡ của học trò. Nếu khi đó Đà Nẵng có bàn thắng, họ hoàn toàn có cơ hội để hướng đến một chiến thắng.

VIDEO: Thanh Hải bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi sau đường chuyền của Phan Văn Long

video

 

VIDEO: Xem lại tình huống Hùng Dũng cướp công Văn Quyết ở trận gặp SHB Đà Nẵng
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có được một bàn thắng có thể nói là dễ dàng nhất sự nghiệp khi đá bồi trên vạch vôi SHB Đà Nẵng sau tình huống dứt điểm hiểm hóc của...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X