Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Bích Thuỳ đặt quyết tâm đánh bại Bangladesh

Thứ Bảy 23/09/2023 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước lượt trận thứ 2 vòng bảng ASIAD 19 môn bóng đá nữ, tiền vệ Bích Thuỳ đã bày tỏ quyết tâm của toàn đội.

ĐT nữ Việt Nam ra quân suôn sẻ tại ASIAD 19, khi đánh bại nữ Nepal với tỷ số 2-0. Với kết quả này, thầy trò HLV Mai Đức Chung xếp thứ 2 vòng bảng, kém Nhật Bản hiệu số bàn thắng. Nói về trận thắng Nepal vừa qua, người ấn định tỷ số Bích Thuỳ cho biết: “Đó là đối thủ khá khó chơi, dù trước đó chúng ta đã 2 lần đánh bại họ hồi tháng 4. Từ đó tới nay, Nepal đã có những sự đầu tư và tiến bộ về chiến thuật.

Tôi nghĩ ở bảng đấu này, cả Nepal, Bangladesh và Nhật Bản đều là những đối thủ mạnh. Tôi và toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình trong từng trận đấu. Bản thân tôi sẽ nỗ lực để đặt mục tiêu cùng đồng đội giành 3 điểm trong mỗi trận”.

Bich Thuy nu Viet Nam vs Nepal ASIAD 22/9
Bích Thuỳ ghi bàn trước nữ Nepal ở lượt trận đầu tiên vòng bảng ASIAD 22/9

Chiều nay 23/9, ĐT nữ Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT nữ Bangladesh, diễn ra vào 2 ngày nữa. Toàn đội đã tập gym tại khách sạn, trước khi có bài tập chiến thuật. Tuy nhiên do điều kiện thời tiết không thuận lợi, trời mưa nên buổi tập chiều chỉ kéo dài 1 tiếng.

Đối thủ của Việt Nam tại lượt trận thứ 2, nữ Bangladesh xếp thứ 29 châu Á. Ở lượt trận đầu tiên, họ thua nữ Nhật Bản với tỷ số 0-8. Trong quá khứ, Việt Nam chưa chạm trán với Bangladesh, bởi vậy HLV Mai Đức Chung cùng các học trò sẽ phải lên kế hoạch kỹ ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X