Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố đánh trọng tài, Thanh Thắng bất ngờ đưa ra tuyên bố "cực gắt"

Thứ Tư 14/04/2021 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành CLB TP.HCM Nguyễn Thanh Thắng vừa lên tiếng cho rằng trọng tài biên kém bản lĩnh và không có lương tâm nghề nghiệp sau vụ xô xát ở vòng 9 V-League 2021.

Sau khi trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn thổi còi kết thúc cuộc đối đầu giữa chủ nhà Đông Á Thanh Hóa và CLB TP.HCM tại vòng 9 V-League 2021, xô xát đã xảy ra giữa thủ thành Nguyễn Thanh Thắng với vị trọng tài biên Nguyễn Lê Nguyên Thành.

Theo đó, Thanh Thắng cho rằng vị trợ lý trọng tài này đã cố tình cho đội chủ nhà hưởng một quả đá phạt mặc dù cầu thủ TP.HCM không phạm lỗi. Và chính quyết định này đã dẫn tới pha gỡ hòa 1-1 ngay sau đó.

Bị tố đánh trọng tài, Thanh Thắng bất ngờ đưa ra tuyên bố cực gắt hình ảnh
Thủ môn Thanh Thắng chỉ trích trọng tài biên kém bản lĩnh và không có lương tâm nghề nghiệp

Và không giữ được bình tĩnh, Thanh Thắng đã có va chạm với vị này. Tuy nhiên thành viên hai đội và đội ngũ an ninh đã có mặt kịp thời can ngăn và không để mọi chuyện xấu hơn. 

Sau vụ việc, vị trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành đã cho hay: "Sau cú húc, tôi bị chảy máu miệng và dập môi, nhưng rất đông cầu thủ CLB TP.HCM tiếp tục vây lấy tôi muốn hành hung tiếp. Sáng nay đi khám, tôi được bác sĩ cho biết răng bị lung lay phải nhổ bỏ hoặc phải bắt hai con vít."

Và ngay lập tức vào tối qua (13/4), Thanh Thắng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Cầu thủ này thậm chí không ngại chỉ trích đối phương dù án phạt nguội của VFF đang treo lơ lửng trên đầu.

Anh viết: "Rung, gãy và chảy máu miệng thì miệng anh không được bình thường như vậy đâu... Bản lĩnh đàn ông của anh chỉ vậy thôi sao. Anh làm nghề thì làm cho đúng lương tâm anh nhé".

Như để 'thêm dầu vào lửa', tiền vệ Võ Huy Toàn cũng có bình luận: "Đâu còn lương tâm nữa đâu anh ơi. Có lương tâm thì đã không để xảy ra tình huống đó rồi. Nhờ mọi người tìm lương tâm giúp cho anh trọng tài với".

Với việc đánh rơi 3 điểm ở những phút cuối, TP.HCM FC đang đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH với vỏn vẹn 10 điểm. Trong khi Thanh Hóa có 11 điểm và đứng thứ 9.

VIDDEO: Lộn xộn sau trận Thanh Hóa 1-1 TP.HCM 
 

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X