Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thẻ đỏ, ngoại binh Hà Tĩnh chửi thẳng trọng tài

Thứ Hai 25/01/2021 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại binh Kelly Kester đã có hành động không đẹp với trọng tài Nguyễn Ngọc Châu sau khi nhận thẻ đỏ ở trận TP.HCM vs Hà Tĩnh.

Ngoại binh Hà Tĩnh chửi thẳng trọng tài

Ngoại binh Kelly Kester của Hà Tĩnh nhận thẻ đỏ trong trận gặp TP.HCM tối qua. Tình huống khiến anh bị truất quyền thi đấu diễn ra ở phút 36 của trận đấu.

Kelly va chạm với đối phương khi lên tham gia tấn công từ quả phạt góc. Lập tức, số 12 của Hà Tĩnh chạy tới trọng tài Nguyễn Ngọc Châu và đòi quả phạt đền.

Những hành động phản ứng thái quá khiến cầu thủ người Nigeria nhận thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu. Ống kính truyền hình bắt được cảnh Kelly liên tục văng tục với những từ ngữ khó nghe hướng vào trọng tài Nguyễn Ngọc Châu trên đường rời sân.

video

Chiếc thẻ đỏ của Kelly khiến Hà Tĩnh vỡ trận và thua chung cuộc 0-2 trước TP.HCM. Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức của lên tiếng bênh vực cậu học trò và khẳng định trọng tài Nguyễn Ngọc Châu bắt không bình thường.

"Trọng tài Châu không có góc quan sát tốt. Cầu thủ TP.HCM kéo Kelly trong vòng cấm, cậu ấy phản ứng và bị thẻ vàng thứ hai. Nếu không có thẻ đỏ chắc chắn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không ngại TP.HCM."

Chắc chắn, Kelly sẽ phải nhận án phạt nguội rất nghiêm khắc từ BTC. Mùa này, BTC đã quán triệt các trọng tài phải xử thật nghiêm với hành động phản ứng phi thể thao của các cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X