Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thầy Park gạch tên, sao U23 lập tức về đá giải quốc gia

Thứ Ba 30/11/2021 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được biết ngay sau khi bị HLV Park Hang Seo gạch tên khỏi danh sách lên đường sang Singapore, tiền đạo trẻ Hồ Thanh Minh sẽ lên máy bay ra Hà Nội để hội quân cùng các đồng đội U21 Huế.

Hồ Thanh Minh ra Bắc đá giải U21 QG

Vào tối qua 30/11, VFF đã công bố danh sách 30 tuyển thủ sẽ cùng HLV Park Hang Seo lên đường tham dự AFF Cup 2020. Đáng tiếc là trong số những gương mặt lựa chọn không có sự xuất hiện của tiền đạo trẻ Hồ Thanh Minh. 

Bị thầy Park gạch tên, Hồ Thanh Minh về đá giải quốc gia hình ảnh
Tiền đạo Hồ Thanh Minh sẽ dự vòng loại U21 Quốc gia 2021 sau khi rời ĐT Việt Nam

Đây cũng là điều đã được giới chuyên môn dự đoán khi mà chân sút người Tà Ôi vẫn còn nhiều hạn chế và thiếu kinh nghiệm trận mạc để có thể cạnh tranh suất ra sân thi đấu với các đàn anh. 

Dẫu sao việc được tập luyện cùng ĐTQG Việt Nam vẫn sẽ là cơ hội quý báu để Hồ Thanh Minh tích luỹ kinh nghiệm hướng đến tương lai. Đó quả thực là một hành trình quá đỗi tự hào với tiền đạo quê A Lưới.

Và theo thông tin từ phía Câu lạc bộ Bóng đá Huế, sau khi phải chia tay ĐT Việt Nam, tiền đạo Hồ Thanh Minh sẽ đáp chuyến bay từ TPHCM ra Hà Nội vào sáng nay 30/11 để hội quân cùng U21 Huế tham dự vòng loại U21 Quốc gia 2021 sẽ diễn ra tại trung tâm đào tạo trẻ PVF, Hưng Yên.

Giải đấu này sẽ là một sân chơi quý báu để các cầu thủ trẻ trải nghiệm, học hỏi cũng như thể hiện năng lực, bản lĩnh thi đấu. Không chỉ có Hồ Thanh Minh, khá nhiều cầu thủ vừa tham dự vòng loại U23 châu Á vừa qua cùng ĐT U23 Việt Nam như Hữu Thắng, Mạnh Dũng, Sĩ Hoàng,... cũng sẽ tham dự giải này nhằm có sự cọ xát, tích lũy kinh nghiệm để trưởng thành hơn trong tương lai.

Chờ diện mạo mới của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020Chờ diện mạo mới của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020
Hẳn là vào lúc này người hâm mộ đang rất mong chờ được chứng kiến ĐT Việt Nam ra sân ở AFF Cup 2020. Và hơn hết là họ đang kỳ vọng vào một lối đá tươi mới hơn...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X