Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Bị SLNA cầm chân, HLV Vũ Hồng Việt thận trọng về mục tiêu vô địch

Thứ Sáu 31/05/2024 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoà SLNA 1-1 tại vòng 22 V.League, CLB Nam Định tiếp tục phải chờ cơ hội lên ngôi vô địch ở những vòng đấu tiếp theo.

Với kết quả hoà ở trận đấu này, CLB Nam Định hiện đang có 43 điểm trên bảng xếp hạng, hơn CLB Bình Định 6 điểm và Hà Nội 7 điểm. Cơ hội giành chức vô địch của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt rất sáng sủa, khi trước mắt V.League còn 4 vòng đấu nữa.

Chia sẻ sau trận đấu này, ông Việt thừa nhận: “Ngay từ đầu tôi đã dự đoán được những khó khăn khi đối đầu với Sông Lam Nghệ An (SLNA). Các cầu thủ của họ trẻ trung, tinh thần thi đấu rất cao và đặc biệt áp sát cực nhanh. Mỗi khi Nam Định có bóng là lập tức có những cầu thủ SLNA áp sát khiến chúng tôi khó triển khai bóng”.

HLV Vu Hong Viet Nam dinh vs SLNA 31/5
HLV Vũ Hồng Việt thận trọng sau trận hoà SLNA

Đây là trận đấu CLB Nam Định xếp Tuấn Anh đá chính và tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã có màn trình diễn tròn vai. HLV Vũ Hồng Việt khẳng định: “Tôi đánh giá Tuấn Anh thi đấu tốt nhất trận này. Cậu ấy có khả năng kiểm soát, phân phối bóng và đã hòa nhập cùng lối chơi của toàn đội. Tôi rất mừng với những gì Tuấn Anh thể hiện”.

Sau vòng đấu này, V.League sẽ tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT quốc gia. HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra thận trọng về khả năng vô địch: “Bốn trận còn lại đều là chung kết. Chúng tôi muốn đạt được mục tiêu thì phải quyết tâm, giải quyết tốt từng trận một”.

Video Nam Định - SLNA (Vòng 22 V-League 2023/24): Chia điểm tại Thiên TrườngVideo Nam Định - SLNA (Vòng 22 V-League 2023/24): Chia điểm tại Thiên Trường
Video bóng đá Nam Định vs SLNA hôm nay 31/5. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Thép Xanh Nam Định vs Sông Lam Nghệ An Vòng 22 V-League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X