Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Quế Ngọc Hải làm gãy xương sườn, ngoại binh Đà Nẵng nói gì?

Thứ Năm 28/02/2019 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh vừa có màn ra mắt CLB SHB Đà Nẵng Dominik Schmitt tỏ ra thất vọng sau khi bị Quế Ngọc Hải làm gãy xương sườn.

Ngoại binh Đà Nẵng lên tiếng sau khi bị Quế Ngọc Hải làm gãy xương sườn

Như đã đề cập, trong trận đấu khai màn mùa giải mới diễn ra trên sân Hòa Xuân tại TP Đà Nẵng, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có một pha vào bóng trên mức cần thiết mới ngoại binh của đội chủ nhà, Dominik Schmitt.

Ngay sau tình huống này, Ngọc Hải đã bị cảnh cáo bằng tấm thẻ vàng còn Schmitt vẫn có thể thi đấu bình thường và thậm chí còn kiến tạo để Đỗ Merlo ghi bàn. Mọi chuyện chỉ xấu đi khi tân binh của Đà Nẵng đi chụp X-quang và được thông báo bị gãy xương sườn.

Ngoại binh Đà Nẵng lên tiếng sau khi bị Quế Ngọc Hải làm gãy xươn hình ảnh
Pha bóng dẫn đến chấn thương của Dominik Schmidt. Ảnh: Kiệt Trần/Zing.vn

Phải nghỉ thi đấu khoảng gần 1 tháng, đó thực sự là điều đáng tiếc với Dominik Schmitt khi mà cầu thủ này đang quyết ghi điểm ở đội bóng mới.

Trả lời phỏng vấn Zing.vn, anh chia sẻ: “Theo chẩn đoán ban đầu, tôi phải nghỉ thi đấu từ hai đến ba tuần. Với mỗi cầu thủ, điều tồi tệ nhất là không được thi đấu. Tôi rất buồn khi dính chấn thương ở thời điểm này, song cần gạt bỏ mọi thứ để tập trung hồi phục. Hy vọng tình hình không tồi tệ thêm”.

Mặc dù vậy, tiền vệ ngoại binh này không tỏ ra trách móc ‘thủ phạm’ Quế Ngọc Hải. “Không thể trách cậu ấy vì đó là một phần trong bóng đá. Sau pha va chạm, Ngọc Hải chủ động xin lỗi tôi ngay trên sân”, Schmitt nói tiếp.

Như vậy, Đà Nẵng sẽ không có sự phục vụ của Dominik Schmitt ở các trận đấu gặp Bình Dương và Quảng Nam ở hai vòng đấu tới. Đây sẽ là thách thức với HLV Lê Huỳnh Đức, khi mà trong tay ông lúc này chỉ còn hai tiền vệ trung tâm là đội trưởng Hoàng Minh Tâm và tiền vệ Đặng Anh Tuấn.

Highlight: Đà Nẵng 3-1 Viettel

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X