Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị phản đối vì chê thầy Park, HLV Lê Thụy Hải tố cáo mình bị mạo danh

Chủ Nhật 24/11/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã lên tiếng thanh minh sau sự việc chê chiến thuật được HLV Park Hang Seo sử dụng ở trận gặp Thái Lan.

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, trên các diễn đàn mạng xã hội đã đăng tải lời nhận xét của nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải về màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở trận lượt về vòng loại World Cup với Thái Lan.

Theo đó, ông Hải 'lơ' đã đánh giá rằng thầy Park đã hết bài và bắt đầu sợ thua Thái Lan. Điều này đã vấp phải sự phản đối từ số đông NHM bóng đá Việt Nam.

Bị phản đối vì chê thầy Park, HLV Lê Thụy Hải tố cáo mình bị mạo  hình ảnh
HLV lão làng Lê Thụy Hải cho rằng mình bị mạo danh trên facebook.

Tuy nhiên mới đây, trong cuộc phỏng vấn với trang Saostar.vn, HLV Lê Thụy Hải khẳng định phát biểu trên mạng đó là giả mạo và mình chỉ trả lời trực tiếp với báo chí.

“Tôi nói thẳng là có đọc được những điều đó. Tôi thật sự buồn khi có một số người làm giả facebook của tôi. Bản thân tôi nếu có thời gian cũng không viết gì trên facebook kiểu như thế đâu.

Nhưng cuộc sống thì biết làm sao được, họ thích thế thì tôi cũng đành chịu. Tôi chỉ trả lời trực tiếp với một số phóng viên nếu cảm thấy cần thiết và họ mong muốn được tôi chia sẻ, còn chuyện viết gì trên mạng xã hội thì không bao giờ”, ông Hải 'lơ' cho biết.

Đánh giá về trận hòa vừa qua của thầy trò Park Hang Seo trước Thái Lan, nhà cầm quân kỳ cựu từng 3 lần vô địch V-League cùng Bình Dương cho hay: “Với quan điểm của tôi, trận đấu với Thái Lan thì Việt Nam hòa là một kết quả hợp lý.

Chúng ta đã không tận dụng được lợi thế tinh thần, nhất là thời điểm Đặng Văn Lâm cản phá thành công quả đá 11m của đối thủ. Đó là cơ hội tuyệt vời cho tuyển Việt Nam khi Thái Lan bị hụt hẫng vì pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi, còn tinh thần tuyển Việt Nam được cổ vũ lên rất nhiều sau khi Văn Lâm cứu thua. Lẽ đó, kết quả hòa là điều phản ánh đúng màn thể hiện của hai đội…".

ĐT Việt Nam sau trận hòa Thái Lan: Khoảng trống từ vị trí của Anh Đức
Với sự ra đi của tiền đạo Anh Đức, đây thực sự sẽ là một thách thức với HLV Park Hang Seo khi ông vẫn chưa tìm được ai đủ sức thay thế anh ở ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam: Khi hàng phòng ngự đang mang tới những niềm hy vọng
ĐT Việt Nam đang thi đấu khá thành ở bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và điều này có được nhờ việc họ đang sở hữu một hàng thủ cực kỳ chất...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X