Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị nợ lương, cầu thủ Than Quảng Ninh phải vay nợ sống qua ngày

Thứ Năm 01/04/2021 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị nợ lương tới 8 tháng, các cầu thủ Than Quảng Ninh trong thời gian qua đã phải đi vay nợ để có thể trang trải cuộc sống.

BLĐ Than Quảng Ninh nợ lương cầu thủ 8 tháng

Như đã đưa tin, các cầu thủ Than Quảng Ninh bị BLĐ nợ lương suốt 8 tháng vừa qua. Đó còn chưa kể tới 1.5 năm tiền lót tay và các khoản thưởng. Điều này khiến hàng loạt trụ cột đình công bỏ tập vào chiều 31/3.

Việc bị nợ lương ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống của các cầu thủ. Không ít người thậm chí trong thời gian qua phải vay nợ để trang trải cuộc sống.

Than Quảng Ninh
Than Quảng Ninh bỏ tập vì bị nợ lương tới 8 tháng.

Tiền vệ Hải Huy là một trong số đó. Anh chia sẻ trên tờ Lao Động:

"Trước mùa giải 2021, lãnh đạo hứa sẽ cố gắng trả tiền cho cầu thủ nên anh em cũng vì đội bóng mà không đứng lên để đòi quyền lợi. Nhưng đến bây giờ đã 7,8 tháng trôi qua, chúng tôi không nhận được tín hiệu khả quan nào.

Khi anh em đã cố gắng hết sức để thi đấu vì câu lạc bộ mà chưa nhận lại được bất cứ thứ gì cả nên mọi người quyết định nghỉ tập để làm rõ mọi việc. Anh em chúng tôi trước khi quyết định đứng lên đòi quyền lợi cũng đã nghĩ cho các em trẻ. Nếu các em nghỉ tập như mình thì sẽ rất khổ nên chúng tôi không cho các em ấy biết mà chỉ để mấy anh em lớn dừng thôi.

Lãnh đạo đội bóng nói sang tuần sẽ có tiền và trả lương cho anh em. Cầu thủ như tôi cũng chỉ biết có vậy, nếu tình trạng này còn kéo dài thì tôi cũng không biết chuyện này sẽ đi đến đâu nữa."

Than Quảng Ninh đình công bỏ tập vì bị nợ lương 8 thángThan Quảng Ninh đình công bỏ tập vì bị nợ lương 8 tháng
Chiều 31/3, xuất hiện những thông tin về việc Than Quảng Ninh đình công bỏ tập vì bị BLĐ đội bóng nợ tới 8 tháng tiền lương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X