Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị NHM Thái Lan đòi sai thải, HLV Sirisak lên tiếng về tương lai của mình

Thứ Bảy 08/06/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước làn sóng phẫn nộ của người dân Thái Lan đòi sa thải HLV Sirisak Yodyardthai sau trận thua của “Voi chiến” trước tuyển Việt Nam thì mới đây, ông Sirisak đã lên tiếng về tương lại của mình tại ĐTQG.

HLV Sirisak lên tiếng về tương lai của mình

Sau trận thua của ĐT Thái Lan trước ĐT Việt Nam tại trận mở màn King’s Cup 2019, HLV Sirisak Yodyardthai đã phải nhận vô vàn sự chỉ trích của người dân Thái Lan và họ còn mong muốn sa thải ông thầy 50 tuổi này ngay lập tức.

Đứng trước làn sóng phẫn nộ đó, tại buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu tranh hạng Ba với ĐT Ấn Độ thì ông Sirisak đã dành một ít thời gian để trả lời những câu hỏi của truyền thông liên quan đến ĐT Thái Lan và tương lai của mình.

Nhà cầm quân 50 tuổi đã chia sẻ về tình hình của “Voi chiến” sau thất bại cay đắng trước đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

“Vấn đề nằm ở việc khích lệ tinh thần các cầu thủ. Ngoài ra chúng tôi cũng không nói quá nhiều về trận đấu đó ngoại trừ việc chỉ ra những sai lầm mắc phải để tránh lặp lại.

Không khí tập luyện của ĐT Thái Lan vẫn như bình thường. Sẽ thật sai lầm nếu nói tất cả mọi thành viên trong đội bị sốc vì trận thua đó. Chúng tôi phải gạt đi thất bại ấy và hướng tới trận tranh hạng Ba.”

Bị NHM Thái Lan đòi sai thải, HLV Sirisak lên tiếng về tương lai  hình ảnh
HLV Sirisak lên tiếng về tương lai của mình tại ĐTQG

Sau đó, HLV Sirisak cũng đã tiết lộ về tương lai của mình sau khi nhận được nhiều lời chỉ trích đòi sa thải ông.

"Trước mắt tôi muốn hoàn thành nhiệm vụ của mình tại King’s Cup đã. Sau giải đấu này, tôi sẽ tới Nhật Bản để học và lấy bằng HLV. Còn bây giờ điều quan trọng là làm tốt công việc đang còn dang dở ở giải đấu này."

Cũng tại buổi tập này, hậu vệ cánh Tristan Do bị dính chấn thương và đã không thể ra sân luyện tập vào chiều 6/6. Nhiều khả năng hậu vệ này sẽ khó có thể góp mặt trong trận đấu tranh hạng Ba với ĐT Ấn Độ tại ngày 8/6. Đây chắc chắn sẽ là thông tin khiến cho HLV Sirisak càng thêm “đau đầu” trong bối cảnh họ buộc phải thắng được Ấn Độ để gỡ gạc lại danh dự.

Trận đấu tranh hạng Ba tại giải King’s Cup 2019 giữa ĐT Thái Lan và Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 8/6 trên SVĐ Chang Arena – Buriram.

Báo Thái vẽ kịch bản Thái Lan sẽ phục thù Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022
Truyền thông Thái Lan đặt ra giả thiết Voi chiến có thể tái đấu tuyển Việt Nam nếu nằm cùng bảng đấu tại vòng loại World Cup 2022.
BLV Quang Huy nhận xét gì về màn trình diễn của Tuấn Anh sau chiến thắng trước Thái Lan?
Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước đội chủ nhà Thái Lan tại King’s Cup 2019, BLV Quang Huy đã có những nhận xét của riêng mình về màn trình diễn của Tuấn...
Phát ngôn gây sốc, Messi Thái nhận đủ gạch đá từ fan Việt Nam
Có lời bình luận thiếu tôn trọng về tuyển Việt Nam trên trang cá nhân, Messi Thái Lan phải nhận sự chỉ trích từ các CĐV đội khách.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X