Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Triệu Việt Hưng bị xuất huyết nhãn cầu sau pha chơi xấu của ngoại binh Quảng Ninh

Thứ Bảy 13/04/2019 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lĩnh trọn cú tát vào vùng mặt của ngoại binh Than Quảng Ninh Yao Herman, tiền vệ Triệu Việt Hưng sau đó đã phải nhập viện cấp cứu.

 

Triệu Việt Hưng phải nhập viện cấp cứu ở trận gặp Quảng Ninh

Ở trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2019 vừa kết thúc trên sân Pleiku, CLB HAGL đã có được thắng lợi 3-2 trước các vị khách đến từ Quảng Ninh.

Đội chủ sân Pleiku vượt lên dẫn trước 3-0 nhờ cú đúp của Văn Toàn, xen giữa là bàn thắng của Việt Hưng. Tuy nhiên ngay sau đó họ đã thi đấu mất tập trung về để đối phương khai thác tốt những tình huống lên bóng để thu hẹp cách biệt xuống còn 1 bàn. 

Triệu Việt Hưng phải nhập viện cấp cứu ở trận gặp Quảng Ninh hình ảnh
Triệu Việt Hưng phải nhập viện sau pha phạm lỗi của ngoại binh Than Quảng Ninh

Kết quả này là vừa đủ để 'Gỗ' có được thắng lợi đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải này sau hai trận thua liên tiếp trước TP.HCM và Sài Gòn. 

Tuy nhiên thầy trò HLV Dương Minh Ninh sẽ chẳng thể vui mừng khi mà tiền vệ Triệu Việt Hưng đã nhập viện ngay trong trận đấu sau khi hứng trọn pha vung tay vào vùng mặt của ngoại binh Than Quảng Ninh, Yao Herman.

Tình huống này diễn ra ở phút thi đấu thứ 35 khi HAGL đang tạm dẫn Quảng Ninh 2-0. Từ một pha tranh chấp, ngoại binh của Quảng Ninh rõ ràng đã dùng tiểu xảo khi chủ động vung tay ra sau chơi xấu Việt Hưng. Và ở một khoảng cách quá gần, cầu thủ của HAGL chẳng thể làm gì ngoài việc lĩnh trọn cánh tay của đối thủ.

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ HAGL đã bị xuất huyết nhãn cầu và gặp vấn đề về thị giác sau va chạm. Hiện chưa rõ tình hình sức khỏe của Việt Hưng khi anh đang được đưa về TP.HCM điều trị, nhưng nếu tiền vệ gốc U23 Việt Nam phải nghỉ thi đấu thì đây chắc chắn sẽ là tổn thất lớn của HAGL trong bối cảnh 'Gỗ' đang mất không ít trụ cột vì chấn thương. 

Là lứa đàn em của Công Phượng, Xuân Trường, Việt Hưng đã cho thấy sự trưởng thành khi chiếm một suất đá chính và chơi khá tốt ở V-League 2018. Mùa giải này, Việt Hưng được tin dùng bên cạnh đội trưởng Tuấn Anh và anh cũng nhanh chóng tỏa sáng với bàn thắng đầu tiên tại V-League 2019 vào lưới Than Quảng Ninh.

Video tình huống dẫn tới chấn thương của Triệu Việt Hưng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X