Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị nghi ngờ phong độ, Trọng Hoàng nói gì trước ngày hội quân ĐTQG

Thứ Tư 29/05/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Trọng Hoàng tự tin sẽ thể hiện tốt nếu được ra sân ở King’s Cup.

 

Trọng Hoàng phát biểu đầy tự tin trước ngày hội quân ĐTQG

Trong số các gương mặt được gọi lên tuyển Việt Nam, trường hợp của tiền vệ Trọng Hoàng có lẽ là đặc biệt nhất. Đó là vì anh là cầu thủ duy nhất không được thi đấu từ đầu mùa giải cho tới giờ.

Việc không thể chốt hợp đồng với SLNA khiến tiền vệ xứ Nghệ phải chuyển sang CLB Viettel khi thời hạn đăng ký cầu thủ đã hết. Điều đó đồng nghĩa với việc Hoàng ‘bò’ sẽ chỉ có thể thi đấu khi Viettel bổ sung cầu thủ trong giai đoạn lượt về của mùa giải. 

Trọng Hoàng phát biểu đầy tự tin trước ngày hội quân ĐTQG hình ảnh
Tiền vệ Trọng Hoàng 

Không được ra sân chơi bóng, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của cầu thủ. Tuy nhiên Trọng Hoàng vẫn tự tin sẽ thể hiện tốt nếu được ra sân ở King’s Cup.

Anh chia sẻ:  “Thực sự tôi không quan tâm người khác nói gì về mình. Đúng là thời gian qua tôi không thi đấu nhưng vẫn tập luyện đều đặn ở Viettel để duy trì thể lực và phong độ.

Đợt này thầy Park chỉ gọi 23 cầu thủ, điều đó đồng nghĩa với việc từng người phải nỗ lực rất nhiều để có thể chiếm được một suất đá chính. Bản thân tôi cũng vậy thôi, phải cố gắng hết mình mới mong được thầy Park tin dùng.

Dù tôi hay Văn Thanh ai được thi đấu chính thức thì mục tiêu quan trọng cuối cùng vẫn là chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Đây mới là điều mà tôi cũng như các đồng đội hướng đến ở tất cả các giải đấu, mỗi khi ra sân".

Nhận xét về ĐT Thái Lan, Trọng Hoàng nhấn mạnh đội bóng này luôn là đối thủ khó chịu mỗi khi Việt Nam đối đầu. Lần này lại gặp họ trên sân nhà tất nhiên sẽ có thêm nhiều khó khăn.

Trong trường hợp Văn Thanh hoàn toàn khỏe mạnh ở giải đấu tới, nhiều khả năng Trọng Hoàng sẽ phải ngồi dự bị. Việc gọi tiền vệ người Nghệ An cho thấy HLV Park Hang Seo rất cẩn thận trong việc sử dụng lực lượng. 

Rõ ràng ông không muốn sử dụng nhân sự mới ở King’s Cup mà chỉ dùng những cầu thủ quen thuộc đã cùng mình chinh chiến trong suốt 1 năm qua.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X