Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2023, HLV Vũ Tiến Thành nói lời 'cay đắng'

Thứ Bảy 01/04/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi CLB TP.HCM để cho Bà Rịa Vũng Tàu đánh bại trên chấm đá luân lưu 11m ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023, HLV Vũ Tiến Thành đã thể hiện sự không hài lòng của mình với ban tổ chức giải.

Trong trận đấu diễn ra tối 31/3, CLB TP.HCM đã bất ngờ để thua trước đội bóng hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu. Bất phân thắng bại sau 90 phút thi đấu với tỷ số hòa 1-1, hai đội đã buộc phải tiến hành sút luân lưu để tìm đội chiến thắng và đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đã để thua 0-3 ở loạt đấu súng. 

Bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2023, HLV Vũ Tiến Thành nói lời cay đắng 1
HLV Vũ Tiến Thành không hài lòng với VPF.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng CLB TP.HCM cho biết: "Chúc mừng CLB BRVT đã giành chiến thắng. Họ trẻ, nhiệt huyết và chơi hay. Đáng lẽ họ đã thắng trong thời gian thi đấu chính thức. Tôi thậm chí không cho cầu thủ của mình tập sút luân lưu trước trận. Chúng tôi đã đấu tập với BRVT nên hiểu họ khát khao như thế nào".

Ngoài ra HLV Vũ Tiến Thành còn không ngại chỉ trích VPF khi không cho mình sử dụng ngoại binh khi thi đấu với đội bóng hạng Nhất: "Thi đấu Cúp Quốc gia rất khó vì chúng tôi còn phải tập trung cho V-League. Samson đã lớn tuổi, phải có người đá cặp như Victor Mansaray còn Hồ Tuấn Tài thì chấn thương liên tục hai năm, rất kém may mắn. Khi V-League trở lại, chúng tôi sẽ có Daniel Green và Jonny Campbell

Bất cập ở Cúp Quốc gia là đội V-League không được dùng ngoại binh trước đội hạng Nhất. Các đội bóng khác đều gặp tình trạng này chứ không riêng gì CLB TP.HCM. Chúng tôi tập luyện thì phải có cầu thủ ngoại nên chỉ có một tuần ghép nội binh. Đá kiểu này đội V-League nào gặp đội ở hạng Nhất cũng khó và nó diễn ra từ lâu.

Tôi nói thật hôm nay tổ chức trận đấu không có gì hào hứng. VPF tổ chức như một giải phường, không tạo được không khí, không có công nghệ tổ chức. Tôi từng góp ý rồi nhưng không có gì thay đổi. Nếu họ làm như vậy thì giải đấu cúp mất uy tín và không có nhà tài trợ".

Với việc để thua trước BRVT, CLB TP.HCM sẽ chỉ còn một mặt trận là V-League nơi họ đang ở nhóm cuối bảng. Còn với 'Ó biển', họ sẽ đi tiếp với chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa ở vòng tiếp theo.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X