Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi AFC Cup 2019, HLV Tampines Rovers nhận thua tâm phục khẩu phục

Thứ Tư 15/05/2019 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước Hà Nội FC, HLV Kadir Kamaya tâm phục khẩu phục khi cho rằng đại diện của Việt Nam sẽ tiến xa tại AFC Cup 2019.

Không phàn nàn về thẻ đỏ

Có lợi thế hơn điểm nhưng Tampines Rovers đã có một trận đấu không tốt trước Hà Nội tại trận cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2019. Đại diện của Singapore sớm thủng lưới hai bàn với những pha lập công của Oseni và Thành Chung. Đến cuối hiệp một, Tampines Rovers còn mất người khi Yasir phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Bị loại khỏi AFC Cup 2019, HLV Tampines Rovers nhận thua hình ảnh
HLV Tampines Rovers nhận thua tâm phục khẩu phục trước Hà Nội FC.

Chơi thiếu người trong hiệp hai, Tampines Rovers không còn hy vọng lật ngược thế cờ trong hiệp hai, thậm chí việc không để thua thêm bàn đã là một thành công của đội bóng đến từ Singapore.
Nhận xét về tấm thẻ đỏ của Yasir, HLV Kamaya chia sẻ: "Đó là quyết định của trọng tài. Cậu ấy đã bị nhắc nhở trước do phạm lỗi nhưng rồi vẫn tái diễn. Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài". 

HLV Tampines Rovers nhận thua

Để thua Hà Nội FC cùng với việc Becamex Bình Dương thắng Ceres Negros, Tampines Rovers bị loại khỏi vòng bảng AFC Cup 2019. Ngoài việc Hà Nội đi tiếp với ngôi nhất bảng nhờ hơn về thành tích đối đầu, Becamex Bình Dương cũng giành suất đi tiếp nhờ vị trí nhì bảng có thành tích tốt nhất, bằng điểm Tampines Rovers nhưng hơn về hiệu số.
Dù bị loại bởi hai đội bóng Việt Nam nhưng HLV Tampines Rovers nhận thua tâm phục khẩu phục: "Chúng tôi nhập cuộc chưa tốt, cả hai bàn thua đều đến từ những tình huống cố định. Sau đó, việc mất người khiến chúng tôi càng mất kiểm soát".
"Hà Nội FC là một đội bóng mạnh và có thể tiến xa ở giải. Nếu khắc phục được những điểm yếu và cứ chơi hay hơn sau từng trận, họ có thể hướng tới những mục tiêu lớn".

Tổng hợp Hà Nội 2-0 Tampines Rovers:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Lịch thi đấu AFC Cúp 2019 hôm nay 15/5: Hà Nội và Bình Dương vượt ải
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu AFC Cúp 2019 diễn ra vào chiều và tối nay 15/5. LTĐ Hà Nội vs Tampines Rovers và Ceres vs Bình Dương tại lượt trận cuối...
Hà Nội 2-0 Tampines (KT): Thắng thuyết phục, Hà Nội lọt vào bán kết AFC Cup 2019
Với lợi thế sân nhà, nhà ĐKVĐ V-League đã hoàn thành mục tiêu đề ra khi đánh bại đội khách đến từ Singapore để chiếm ngôi đầu bảng F AFC Cup 2019, qua đó giành...
Thắng ĐKVĐ Hà Nội, CLB Thanh Hóa trình làng logo mới
Chuẩn bị cho vòng 10 V-League 2019, CLB Thanh Hóa trình làng logo mới với nhiều hình ảnh mang tính chất biểu tượng của địa phương.
Nhận định Hà Nội FC vs Tampines Rovers (17h00, 15/5): Mệnh lệnh phải thắng
Chỉ có chiến thắng mới giúp CLB Hà Nội cầm chắc tấm vé lọt vào vòng knock-out AFC Cup 2019. Và liệu họ có thực hiện được chuyện này trước Tampines Rovers, nhất...
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay (15/5): Trận quyết định của Hà Nội ở AFC Cup 2019
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 15/5 được chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật chi tiết lịch thi đấu, thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn ra hôm nay và...
ẢNH: Đình Trọng kèm Messi nhí trên sân tập của Hà Nội FC
Không ra chơi bóng ma cùng cả đội, Đình Trọng đốn tim người hâm mộ với màn kèm cặp Messi nhí trên sân tập của Hà Nội FC.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X