Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Bị LĐBĐ Hàn Quốc từ chối, trận Siêu cúp Việt Nam – Hàn Quốc có nguy cơ đổ bể

Thứ Tư 13/02/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Hàn Quốc mới đây đã từ chối đề nghị lùi thời gian diễn ra trận tranh siêu cúp Đông Á – Đông Nam Á giữa Hàn Quốc và Việt Nam vào cuối tháng 3 tới.

Sau khi ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, LĐBĐ Hàn Quốc đã không bỏ lỡ sự kiện này để tổ chức trận tranh siêu cúp Đông Á – Đông Nam Á giữa hai nhà vô địch hai khu vực.

Bị LĐBĐ Hàn Quốc từ chối, trận Siêu cúp Việt Nam – Hàn Quốc có nguy cơ đổ bể hình ảnh
Siêu cup Việt Nam - Hàn Quốc có nguy cơ đổ bể

Trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tới tại Hà Nội. Đây là trận đấu tranh "siêu cúp" liên khu vực, giữa nhà vô địch AFF Cup 2018 (Việt Nam) và nhà vô địch Đông Á 2017 (Hàn Quốc).

Mặc dù vậy, trận đấu này tạm thời đang bị hoãn lại do ĐT U23 Việt Nam vướng lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á 2020. Như đã biết, vào cuối tháng 3, U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo với nhiều tuyển thủ quốc gia như Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á tại TP.HCM nên rất khó để ĐT Việt Nam có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu với Hàn Quốc.

Do lịch thi đấu bị trùng nên VFF đã đề xuất dời lịch trận Siêu cúp Việt Nam - Hàn Quốc sang tháng 6. Tuy nhiên đề nghị của VFF không được LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) chấp nhận, do đội tuyển quốc gia xứ Kim chi đã có lịch thi đấu giao hữu trong loạt trận FIFA Day của tháng 6/2019. Các lãnh đạo KFA đã bàn bạc về việc này trong buổi họp hôm qua (12/2) và đưa ra quyết định cuối cùng là không thể dời lịch thi đấu trận Siêu cúp liên khu vực.

Thông báo của LĐBĐ Hàn Quốc nêu rõ: "VFF đã đề nghị chuyển trận đấu sang tháng 6 nhưng điều đó là rất khó vì ĐT Hàn Quốc đã có một trận đấu được lên kế hoạch vào thời gian này. Dù AFF đã gợi ý tổ chức trận đấu vào một thời điểm khác trong tương lai nhưng rất khó để bố trí"

Thế nên, hiện vẫn chưa có lịch thi đấu cuối cùng cho trận đấu giữa Việt Nam vs Hàn Quốc. Trong trường hợp trận đấu này không diễn ra, đây sẽ là một thiệt thòi cho ĐT Việt Nam khi chúng ta mất đi cơ hội thi đấu cọ xát với một đối thủ mạnh như Hàn Quốc.

Highlight Việt Nam vs Nhật Bản


 Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Với phong độ thi đấu không mấy thuyết phục ở mùa giải năm nay, hai đội bóng SLNA vs Hà Tĩnh sẽ đối đầu nhau trong trận đấu được xem là chung kết ngược của mùa giải. Và đội nào sẽ có được kết quả như ý sau màn so tài sắp tới?

Xem thêm
top-arrow
X