Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Bí kíp giúp HAGL thi đấu bất bại từ đầu mùa giải 2024/25

Thứ Hai 28/10/2024 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) mới đây đã tiết lộ bí kíp giúp các cầu thủ đội bóng phố Núi thi đấu tốt ở mùa giải năm nay 2024/25.

Bí kíp giúp HAGL thi đấu bất bại từ đầu mùa giải 2024/25

Ở vòng 5 V.League 2024/25, CLB HAGL đã có trận đấu đón tiếp Đông Á Thanh Hoá trên sân nhà Pleiku. Chủ nhà có bàn mở điểm ở đầu hiệp 2 nhưng ở những giây cuối cùng của trận đấu, đội khách Thanh Hóa giật lại được 1 điểm quý giá.

Điều đặc biệt, cũng ở trận đấu trên, HAGL đã có những chỉ số thể lực đáng chú ý, cho thấy sự “khắc chế” thành công trước một đối thủ mạnh như Thanh Hóa.

Cụ thể, trước khi ra sân, các cầu thủ sẽ sử dụng máy thở oxy để tăng lượng oxy tinh khiết cung cấp cho phổi. Phương pháp này sẽ giúp cơ thể cảm thấy thoải mái hơn. Với vị trí địa lý có chiều hơn 1.000 mét so với mực nước biển, không khí loãng như Pleiku, phương pháp này càng trở nên hiệu quả. Nó giúp các cầu thủ tăng cường lượng trao đổi oxy trong cơ thể, duy trì thể lực tốt hơn.

HAGL
HAGL ứng dụng công nghệ và khoa học thể thao mới nhất vào bóng đá. Ảnh: HAGL

HAGL hiện cũng là đội bóng có phong độ rất ấn tượng với chuỗi trận bất bại và thành tích tốt từ đầu mùa. Đặc biệt, những kết quả như chiến thắng 4-0 trước Quảng Nam và các trận hòa trước Thanh Hóa, Nam Định càng củng cố vị thế của họ trong cuộc đua tại V.League.

“Chỉ số thống kê của các cầu thủ HAGL trong trận gặp Thanh Hóa vòng 5 là có 6 cầu thủ chạy hơn 11km trong 90 phút; Chỉ số GPS thể lực so sánh của hiệp 2 như quãng đường chạy và các vùng cường độ duy trì và thậm chí cao hơn hiệp 1 có nghĩa việc nợ dưỡng oxy đã được cải thiện rất lớn;

Việc “nạp“ oxy trước trận đấu giúp cho cầu thủ thích nghi nhanh độ cao hay vượt qua rào cản tâm lý căng thẳng trước quả giao; “ Bù “ oxy giữa hai hiệp đấu như liều “doping“ giúp các cầu thủ giữ nhiệt trong suốt 45 phút hiệp 2”,

thông tin từ trang chủ CLB HAGL đăng tải.

Chia sẻ về việc áp dụng phương pháp đặc biệt này, GĐKT Vũ Tiến Thành cho biết: “CLB HAGL & Học viện LPBank HAGL đang đưa các ứng dụng công nghệ và khoa học thể thao mới nhất vào bóng đá.

Hiện nay, CLB đã thành lập và vận hành phòng y học thể thao, phòng khoa học thể thao, phòng phân tích chiến thuật…Đây là một trong những yếu tố giúp cuộc cách mạng sử dụng nguồn nhân lực do HAGL đào tạo đang dần tiến bộ qua từng trận đấu”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X