Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị hoãn siêu cup, ĐT Hàn Quốc có đối thủ mới thay thế ĐT Việt Nam

Thứ Hai 18/02/2019 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc VFF xin hoãn trận siêu cup AFF - EAFF vào ngày 26/3 tới, LĐBĐ Hàn Quốc đã tìm được đối thủ để đội bóng nước này đá giao hữu.

Hàn Quốc có đối thủ mới thay thế ĐT Việt Nam

Theo kế hoạch ban đầu trận tranh siêu cup AFF - EAFF giữa nhà vô địch ĐNÁ là ĐT Việt Nam và nhà vô địch Đông Á là Hàn Quốc sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 26/3 tới.

Hàn Quốc có đối thủ mới thay thế ĐT Việt Nam hình ảnh
Hàn Quốc chọn ĐT Colombia làm 'quân xanh' thay thế thầy trò Park Hang Seo

Tuy nhiên kế hoạch này đã không thể thực hiện được do trận đấu này diễn ra trùng với thời điểm ĐT U23 Việt Nam phải đá vòng loại U23 châu Á.

Chính vì thế VFF đã gửi văn bản tới LĐBĐ Hàn Quốc KFA và được chấp thuận. Phía Hàn Quốc sau đó cũng đã nhanh chóng tìm được đội tuyển thay thế Việt Nam vào ngày 26/3. Đó chính là ĐT Colombia.

Như vậy, trong thời gian hội quân ĐTQG vào cuối tháng 3 tới, đội tuyển Hàn Quốc sẽ có 2 trận giao hữu với các đối thủ Nam Mỹ là Bolivia vào ngày 22/3 và Colombia vào ngày 26/3.

Còn về trận siêu cúp Đông Á - Đông Nam Á, hai liên đoàn bóng đá Hàn Quốc và Việt Nam vẫn đang nỗ lực tìm tới thỏa thuận cuối cùng về thời điểm thi đấu. Kế hoạch tổ chức trận đấu này vào tháng 6 không được KFA ủng hộ. Nhiều khả năng trận đấu có thể được tổ chức vào tháng 8/2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X