Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bi hài VFF: Aguero là người Tây Ban Nha, Man City vẫn đưa Milner sang Việt Nam

Thứ Ba 21/07/2015 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận giao hữu Việt Nam vs Man City đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM cả nước. Một trong những điều NHM tò mò là danh sách cầu thủ mà nhà á quân Premier League sẽ đem sang mảnh đất hình chữ S lần này.

Sai sot nghiem trong trong danh sach tren trang chu VFF
Sai sót nghiêm trọng trong danh sách Man City trên trang chủ VFF

Mới đây, trên trang chủ VFF đã đưa thông tin về trận giao hữu đáng chú ý Việt Nam vs Man City vào ngày 27/7 tới. Đáng chú ý trong đó là danh sách đội bóng nhà giàu nước Anh sẽ sang Việt Nam vào thứ bảy tuần này. Tình hình lực lượng của Citizens là điều mà NHM quan tâm hơn cả bởi các CĐV đang băn khoăn là có được chứng kiến những thần tượng như Aguero, Silva hay Toure thi đấu hay không.

Thế nhưng khi vào trang chủ của VFF thì tất cả phải ngã ngửa với danh sách cầu thủ Man City sang Việt Nam du đấu lần này. Cụ thể Liên đoàn bóng đá Việt Nam đưa ra danh sách 52 cầu thủ mà nhà á quân giải Ngoại hạng sẽ đá giao hữu với thầy trò HLV Miura. Trong đó có cả… James Milner, cầu thủ đã chuyển sang Liverpool thi đấu từ hồi tháng 6 vừa qua mà theo ghi nhận trên website của VFF thì thông tin về đội hình Man City sang Việt Nam được đưa lên vào ngày 17/7 tức là khi Milner đã thuộc về Liverpool từ lâu. Nghiêm trọng hơn khi nguồn tin VFF khẳng định 2 tuyển thủ Argentina là Aguero và Zabaleta là người… Tây Ban Nha, Demichelis là người… Italia, tiền vệ người Brazil Fernando chuyển sang quốc tịch Bồ Đào Nha. Còn thủ môn người Argentina Caballero được chuyển tên thành… Cabellaro.

Quá bất ngờ với những sai sót sơ đẳng của VFF bởi danh sách này vẫn được cập nhật thường xuyên, minh chứng là việc kịp bổ sung tiền vệ tân binh Sterling vào đội hình tới Việt Nam. Tuy nhiên trung vệ Kompany, người xác nhận sẽ không sang Hà Nội thì vẫn có tên trong thành phần của Man City thi đấu với ĐT Việt Nam.

Xem sai sót sơ đẳng trên trang chủ của VFF tại đây

T.T

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X