Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Hải Phòng cắt mạch thắng, HLV Phan Thanh Hùng nói gì?

Thứ Sáu 05/08/2022 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng 3 vòng gần nhất nhưng không thể có dù chỉ 1 điểm khi tới Lạch Tray làm khách, HLV Phan Thanh Hùng đã bày tỏ sự tiếc nuối.

HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ sau trận thua Hải Phòng

Pha ghi bàn duy nhất của Châu Ngọc Quang là điểm nhấn cho trận cầu có phần tẻ nhạt trên SVĐ Lạch Tray. Phải chơi dưới sân không khán giả (Hải Phòng nhận lệnh cấm) khiến các cầu thủ cũng không sở hữu tinh thần chiến đấu cao nhất.

Đà Nẵng đã giành chiến thắng trong 3 vòng đấu gần nhất, nhưng thất bại đáng tiếc trước Hải Phòng – CLB thua 2 trận gần nhất. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Chúng tôi đã phạm sai lầm với tình huống bị thủng lưới. Suốt trận đấu này, Hải Phòng cũng không sở hữu cơ hội nào.

HLV Phan Thanh Hung Hai Phong vs da Nang 5/8
HLV Phan Thanh Hùng trong trận Hải Phòng vs Đà Nẵng

Tôi tiếc vì sai sót trong tình huống bị thủng lưới. Hai đội ngang ngửa trong suốt cả trận. Chúng tôi kiểm soát bóng tốt, chỉ thua quả đáng tiếc. Nếu hôm nay trận đấu có kết quả hoà thì hợp lý hơn.

Dù sao, tôi hài lòng với những gì các cầu thủ đã làm. Hôm nay phải chơi dưới sân không khán giả cũng ảnh hưởng tới các cầu thủ. Bóng đá nếu không có khán giả không vui, hy vọng các trận đấu sau có CĐV sẽ cuồng nhiệt hơn”.

Đánh giá về đối thủ Hải Phòng của HLV Chu Đình Nghiêm, ông Hùng trả lời: “Họ có sự khởi đầ tốt tại giải đấu, nhưng thời gian qua phong độ không cao. Tôi nghĩ vấn đề của Hải Phòng là họ cần phải duy trì được sự ổn định".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X