Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị giới chuyên môn chỉ trích sau trận gặp Nhật Bản, HLV Park Hang Seo nói gì?

Thứ Ba 21/08/2018 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau buổi tập luyện chiều 21/8, HLV Park Hang Seo đã có câu trả lời của mình về việc sử dụng nhân sự ở trận gặp Nhật Bản.

Trong lượt đấu cuối vòng bảng ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 trước các cầu thủ Nhật Bản. Mặc dù vậy họ phải trả cái giá khá đắt khi Hùng Dũng bị gãy ngón chân và không thể tiếp tục thi đấu, trong khi Quang Hải cũng gặp chấn thương nhẹ.

Trước những ý kiến cho rằng không nên sử dụng đội hình với nhiều gương mặt chất lượng nhất trước người Nhật, HLV Park Hang Seo đã có câu trả lời của mình.

Bị giới chuyên môn chỉ trích, HLV Park Hang Seo nói gì hình ảnh
HLV Park Hang Seo phản bác những chỉ trích của giới chuyên môn

Nhà cầm quân Hàn Quốc chia sẻ: ““Giới chuyên môn có thể phân tích và phê phán chiến thắng trước Olympic Nhật Bản. Vì sau trận thắng Olympic Nepal, chúng ta đã chắc chắn vào vòng sau. Nhưng tôi nghĩ rất nhiều về cách tiếp cận với đội Nhật Bản vì chúng ta chưa xác định được đối thủ tiếp theo

Thực tế sau trận thắng Nepal, tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều về trận đấu với Nhật Bản. Chúng ta có số ngày nghỉ trước và sau trận gặp Olympic Nhật Bản đủ để hồi phục thể lực. Tốn sức thì trận nào cũng tốn sức thôi. Ngược lại, tôi không muốn thay đổi nhiều để chúng ta nhận trận thua tan tác rồi, khiến người hâm mộ phiền lòng”.

HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Hùng Dũng dính chấn thương. Theo ông, đó là một tổn thất nặng nề mà mình không hề muốnsong khẳng định trong bóng đá, rất khó để biết cầu thủ nào có thể gặp chấn thương khi thi đấu.

Khi được hỏi về điểm yếu, ông Park từ chối khéo: “Tôi xin giữ bí mật về điểm yếu của đội trước trận đấu. Tất nhiên, Olympic Việt Nam đang chơi tốt nhưng không có nghĩa hoàn hảo”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho biết đội sẽ tiếp tục nghiên cứu Bahrain để có thể đánh bại đối thủ này trong trận đấu ngày 23/8 tới.

Điểm tin tối 21/8: Hà Đức Chinh tiết lộ mục tiêu của Olympic Việt Nam
Hà Đức Chinh tiết lộ mục tiêu của Olympic Việt Nam, Mourinho bị nhận xét giống Wenger,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 21/8.
Báo Hàn Quốc lên tiếng cảnh báo Olympic Việt Nam trước trận gặp Bahrain
Mới đây tờ Chosun (Hàn Quốc) đã lên tiếng cảnh báo ĐT Olympic Việt Nam không được phép thi đấu chủ quan trước Bahrain.
Người Thái phản ứng thế nào sau màn trình diễn tệ hại của đội nhà ở ASIAD?
Giới truyền thông đất nước Chùa vàng đã tỏ ra cực kỳ thất vọng với màn trình diễn của ĐT Olympic Thái Lan tại ASIAD vừa qua, trong khi LĐBĐ Thái Lan lại có suy...
Nhìn lại những trận thua của bóng đá Bahrain trước Việt Nam
Trong quá khứ, các đội tuyển bóng đá Việt Nam đã không ít lần đối đầu các đội bóng Bahrain. Và tỷ lệ chiến thắng đang nghiêng hẳn về phía Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X