Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị U22 Việt Nam đánh bại, HLV Kitchee thừa nhận thua kém đẳng cấp

Thứ Năm 15/08/2019 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 0-2 trước ĐT U22 Việt Nam tối 14/8, HLV trưởng CLB Kitchee của Hongkong đã lên tiếng thừa nhận ĐT U22 Việt Nam quá đẳng cấp.

Trong trận giao hữu trên sân tập PVF tối 14/8, đội bóng từng 3 lần vô địch giải quốc nội Hongkong, CLB Kitchee đã phải nhận thất bại 0-2 trước ĐT U22 Việt Nam, sau các pha lập công của Martin Lo trên chấm phạt đền, cùng quả sút phạt đẳng cấp của Danh Trung.

Chia sẻ sau trận, HLV Blaz Sliskovic của đội bóng Hongkong cho biết: "Chúng tôi đã đối mặt với một đối thủ rất mạnh và không thể thi đấu cùng đẳng cấp với họ. Chúng tôi đã thua họ toàn diện".

Bị đánh bại, HLV Kitchee thừa nhận U22 Việt Nam quá đẳng cấp hình ảnh
HLV Kitchee ấn tượng với sức mạnh của ĐT U22 Việt Nam.

Tuy nhiên, ông Blaz Sliskovic cũng vô cùng ngạc nhiên khi được biết rằng đây chưa phải là đội hình mạnh nhất của U22 Việt Nam bởi còn thiếu khá nhiều những trụ cột như Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Triệu Việt Hưng...

Ông Sliskovic nói: "Nhiều cầu thủ ở đây không phải thành viên tuyển Việt Nam nhưng họ vẫn thể hiện một đẳng cấp và trình độ rất cao. Đó là sự ngạc nhiên rất lớn với tôi. U22 Việt Nam có nhiều cầu thủ kỹ thuật xuất sắc. Đó đúng là điều tuyệt vời cho bóng đá Việt Nam".

Mặc dù vậy, vị HLV này vẫn cho rằng yếu tố thời tiết khắc nghiệt cùng việc đội bóng của mình vừa mới đá một trận nên các cầu thủ không có được phong độ tốt nhất.

Vị thuyền trưởng Kitchee nói tiếp: "Hầu hết cầu thủ Kitchee đều rất mệt mỏi. Hôm qua chúng tôi vừa chơi đủ 90 phút với một CLB V-League nên hôm nay không thể tiếp tục chơi bóng ở đẳng cấp cao. Đó là lý do Kitchee bại trận".

Cuối cùng, HLV Sliskovic không quên dành lời khen cho tiền vệ Việt kiều Martin Lo: "Cậu ấy cực kỳ đẳng cấp. Tôi rất ấn tượng với cầu thủ số 10 của U22 Việt Nam. Cậu ấy rất khéo léo, tốc độ, tư duy sáng tạo và thông minh. Tôi biết cậu ta sẽ có tương lai đầy hứa hẹn".

Xem lại siêu phẩm đá phạt của U22 Việt Nam


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X