Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cổ động viên la ó, Đặng Văn Lâm có động thái đầu tiên

Thứ Sáu 04/12/2020 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã bất ngờ có phát biểu sau chuỗi trận đấu không thể giữ sạch lưới tại Muangthong United.

Hàng thủ yếu kém của Muangthong là lý do chính khiến cho Đặng Văn Lâm không thể giữ sạch lưới trong 7 trận đấu liên tiếp vừa qua tại Thai League, mặc dù trong bất cứ trận nào người gác đền đến từ Việt Nam cũng chơi khá hay.

Đây cũng là nguyên nhân khiến thủ thành Đặng Văn Lâm bị các CĐV khiêu khích, thậm chí là xúc phạm khi anh đang thi đấu.

Bị cổ động viên la ó, Đặng Văn Lâm có động thái đầu tiên hình ảnh
Đặng Văn Lâm bỏ qua mọi áp lực để "tận hưởng từng giây phút trên sân cỏ".

Được biết sau trận đấu của Muangthong United và Port FC vừa qua, đã xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh CĐV của đội chủ nhà đã có những lời lẽ khiêu khích, thậm chí là xúc phạm tới Văn Lâm trong lúc anh đang thi đấu.

Tuy nhiên, thủ môn Việt kiều Nga dường như đã để ngoài tai những tiếng la ó đó. Trên trang cá nhân, thủ thành Việt kiều tự động viên mình: "Tận hưởng từng giây phút trên sân cỏ".

Hiện tại, dù Muangthong United thi đấu kém, nhưng Đặng Văn Lâm vẫn là một trong những thủ thành được đánh giá hay nhất giải Thai-League nhờ tài năng, kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu của mình.

Đầu năm nay, từng xuất hiện tin đồn thủ môn Đặng Văn Lâm chuyển đến thi đấu cho CLB khác. Tuy nhiên, do các đội bóng quan tâm đến thủ thành Việt kiều này không chốt được giá chuyển nhượng với đội bóng của Thái Lan, nên Văn Lâm lỗi hẹn với CLB TPHCM và một số đội bóng của Nhật Bản.

Xuất hiện đội bóng sẵn sàng chi 1 triệu đô la cho Đặng Văn Lâm
Theo truyền thông Thái Lan, đã có một CLB sẵn sàng chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm với mức phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu bath (khoảng 1 triệu USD).
Văn Lâm được báo Thái vinh danh sau lên đồng trước Buriram
Đặng Văn Lâm vừa được báo Thái vinh danh sau khi góp công lớn giúp Muangthong đánh bại Buriram United trong trận đấu tâm điểm của bóng đá Thái Lan.
Muangthong sẵn sàng để Đặng Văn Lâm tới châu Âu thi đấu
Trong một chia sẻ mới đây, lãnh đạo CLB Muangthong United đã lên tiếng xác nhận đội bóng này sẵn sàng để thủ môn Đặng Văn Lâm được đi châu Âu thi đấu.
KHÔNG TƯỞNG: Văn Lâm cứu thua 3 lần trong... 5 giây
Thủ môn Đặng Văn Lâm là điểm sáng hiếm hoi của Muangthong Utd trong thất bại 0-1 trước Trat FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X