Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị chia điểm sân nhà, Hà Nội T&T mất ngôi đầu bảng

Thứ Hai 07/07/2014 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chỉ gặp đối thủ yếu là ĐT Long An trên sân nhà, nhưng các cầu thủ Hà Nội T&T đã có một ngày thi đấu không đúng sức, dẫn đễn trận hoà đáng tiếc với tỷ số 3-3. Với kết quả này, đội bóng thủ đô chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay B.Bình Dương.

Sau 2 tuần nghỉ, chiều nay, V-League trở lại với vòng đấu 20. Giành ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn B.Bình Dương mà thi đấu ít hơn đối thủ trực tiếp này 1 trận, Hà Nội T&T đang đứng trước thời cơ rất lớn trên đường đua vô địch.

Hà Nội T&T đánh mất ngôi đầu bảng
Hà Nội T&T đánh mất ngôi đầu bảng

Cơ hội lớn để thầy trò HLV Phan Thanh Hùng củng cố ngôi đầu bảng, khi vòng này Hà Nội T&T được chơi trên sân nhà và chỉ tiếp đối thủ yếu ĐT Long An. Với thực lực hiện tại, Hà Nội T&T được đánh giá cao hơn rất nhiều so với ĐT Long An, dù họ có 2 cầu thủ bị treo giò là Văn Biển và Samson.

Lịch sử cũng đứng về Hà Nội T&T khi họ thắng 7, hòa 1 và thua 2 trong những lần đối đầu. Lần gần nhất, đội bóng Thủ đô thất bại trước ĐT Long An ở V-League là ở mùa giải 2010. Đặc biệt, Hà Nội T&T toàn thắng ĐT Long An trên sân nhà trong 6 trận liên tiếp, còn ĐT Long An thua liền 2 trận trên sân Hàng Đẫy gần đây.

Có nhiều lợi thế và được đánh giá cao hơn đối thủ về mọi mặt, 3 điểm dường như cầm chắc trong tay Hà Nội T&T. Thực tế, trận đấu tưởng như đã sớm được định đoạt, khi Hà Nội T&T có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước say 47 phút. Tuy nhiên, chính vì có những bàn thắng khá dễ dàng, cùng một thế trận vượt trội, các cầu thủ chủ nhà đã thi đấu chủ quan. Phút 67, trung vệ Chí Công đón quả đá phạt góc đánh đầu rút ngắn tỷ số còn 1-2. Hơn chục phút sau, tiền đạo Oseni tận dụng cú phá bóng không ăn ý giữa hậu vệ và thủ môn đội chủ nhà ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Bị gỡ hoà là kết quả không thể ngờ với các cầu thủ Hà Nội T&T, nhưng điều tồi tệ chưa dừng lại. Phút 86, lại một sai lầm của hậu vệ Hà Nội T&T giúp cho Oseni đệm bóng cận thành giúp ĐT Long An vượt lên dẫn trước 3-2.

Đội chủ nhà may mắn có bàn gỡ 3-3 do công của Văn Quyết ở phút 90+1. 3-3 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với việc bị cầm hoà trên sân nhà, Hà Nội T&T có cùng 39 điểm với B.Bình Dương-đội đánh bại HA Gia Lai 4-1 trên sân Gò Đậu. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô phải xếp nhì bảng vì kém hiệu số phụ so với B.Bình Dương.

Xem thêm: Hà Nội T&T vs SLNA

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X