Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chê ở giải châu Á, Công Phượng vẫn nhận giải thưởng khi về nước

Chủ Nhật 04/02/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây tiền đạo U23 Việt Nam, Nguyễn Công Phượng đã nhận giải thưởng cầu thủ yêu thích nhất năm 2017, giải thưởng do đơn vị Báo Sài Gòn giải phóng tổ chức.
Bi che o giai chau A, Cong Phuong van nhan giai thuong khi ve nuoc hinh anh
Công Phượng nhận giải thưởng cầu thủ yêu thích nhất năm 2017

Có thể nói tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không có được phong độ tốt nhất ở VCK U23 châu Á 2018 vừa qua. Một phần vì anh phải liên tục lui về hỗ trợ phòng ngự, phần vì chấn thương đầu gối của Công Phượng đã tái phát ở những trận đấu cuối, khiến anh không có được thể lực sung mãn nhất.

Trở lại Việt Nam, Công Phượng đã không được chào đón như những người hùng. Tuy nhiên nỗi buồn này cũng nhanh qua, mới đây, tiền đạo xứ Nghệ đã tỏ ra khá rạng rỡ trước ống kính giới truyền thông khi nhận giải thưởng tại TP.HCM.

Cụ thể, sáng 3/2, Công Phượng đã nhận giải thưởng cầu thủ yêu thích nhất năm 2017, giải thưởng do đơn vị Báo Sài Gòn giải phóng tổ chức.  Đây là phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực của Công Phượng trong năm 2017, nhất là ở giải đấu giao hữu M-150 Cup trên đất Thái Lan, khi anh đóng vai người hùng với 4 bàn thắng và 2 kiến tạo để giúp U23 Việt Nam giành hạng Ba chung cuộc.

Sau buổi giao lưu của U23 Việt Nam với người hâm mộ TP.HCM tại sân Thống Nhất tối nay, Công Phượng sẽ trở lại CLB tập luyện. Mục tiêu mà đội bóng phố Núi đang hướng tới trong mùa giải mới là nằm trong tốp 5 đội bóng mạnh nhất V-League, và rõ ràng anh cần phấn đấu nhiều hơn nữa để đóng góp vào thành tích chung của toàn đội.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Công Phượng - chúng ta nợ anh một lời cảm ơn
Hình ảnh Công Phượng trầm lặng ra về mà không có nhiều sự quan tâm của truyền thông, NHM cho thấy anh đã không còn là gương mặt thu hút nhất lúc này. Thế nhưng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X