Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị chê đá tiêu cực, HLV Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng phản pháo

Chủ Nhật 18/04/2021 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết được HLV TP.HCM có những lời chỉ trích lối đá của đội nhà, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định đã lập tức phản pháo đối thủ.

Trong trận đấu diễn ra muộn nhất ở vòng 10 V-League 2021 vừa qua, CLB Nam Định vừa giành được 3 điểm sau chiến thắng 3-2 trước đội khách TP.HCM khi được chơi trên sân nhà Thiên Trường.

Dù giành phần thắng, nhưng ở những phút cuối trận đội bóng thành Nam đã phải thi đấu cực kỳ chật vật, thậm chí là không ngại nằm sân câu giờ để bảo toàn chiến thắng. 

Cũng vì điều này mà sau khi trận đấu kết thúc, HLV Polking bên phía CLB TP.HCM đã không ngại chê trách lối đá của đội chủ nhà. Song HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng đây là điều bình thường trong bóng đá.  

HLV Nguyễn Văn Sỹ vs Hải Phòng 23/1
HLV Nguyễn Văn Sỹ đang tỏ ra khá mát tay trong việc dẫn dắt Nam Định mùa này.

Vị này nói: "Quan trọng là 3 điểm. Có lúc chúng tôi câu giờ, có lúc chấn thương thật. Nhưng đó là được phép trong bóng đá. Không thái quá. 

Đội bạn thắng cũng thế thôi. Đá với CLB Sài Gòn, đội TP.HCM cũng câu giờ khiến trọng tài bù 9 phút đấy thôi. Trong trận này tôi chỉ thấy không hiểu vì sao trọng tài cho bù giờ hơn 10 phút".

Bên cạnh đó, ông Sỹ cũng đánh giá cao tinh thần thi đấu của các học trò trong trận thắng nghẹt thở này. Vị thuyền trưởng Nam Định FC nói tiếp: "Tinh thần của các cầu thủ là điều không cần phải bàn cãi, dù có nhiều lúc vẫn còn căng cứng, tâm lý".

Với 3 điểm có được trên sân Thiên Trường tại vòng 10, Nam Định hiện tại đang có 15 và cách vị trí xuống hạng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tới 6 điểm. Và nếu cứ giữ được phong độ thi đấu hiện tại, họ chắc chắn sẽ không phải đối mặt với cuộc đua trụ hạng tới tận vòng đấu cuối cùng giống như ở mùa giải năm ngoái. 

VIDEO: Nam Định 3-2 TPHCM (Vòng 10 V-League 2021)

video
HLV Polking: Cách thắng của CLB Nam Định làm xấu đi hình ảnh giải đấuHLV Polking: Cách thắng của CLB Nam Định làm xấu đi hình ảnh giải đấu
Chia sẻ sau thất bại 2-3 trước Nam Định, HLV Polking bên phía TP.HCM đã tỏ ra không phục cách giành chiến thắng của đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X