Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cầm hòa ngày ra quân, HLV Uzbekistan gửi lời thách thức tới U23 Việt Nam

Thứ Bảy 04/08/2018 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa không bàn thắng trước Oman, HLV đội U23 Uzbekistan đã tuyên bố sẽ đánh bại đội chủ nhà Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

HLV Uzbekistan gửi lời thách thức tới U23 Việt Nam

U23 Uzbekistan gặp Oman là trận đấu khai màn giải giao hữu quốc tế U23 cúp Vinaphone năm nay. Tuy nhiên trái với kỳ vọng, trận đấu này diễn ra với chất lượng chuyên môn chỉ ở mức trung bình.

U23 Uzbekistan đã không còn thể hiện được đẳng cấp của một đội bóng vừa vô địch U23 châu Á hồi đầu năm nay và chấp nhận trận hòa 0-0 trước Oman. Chia sẻ sau trận này, HLV Khaydarov của Olympic Uzbekistan đã đổ lỗi cho yếu tố thời tiết khiến đội nhà không đạt phong độ tốt nhất.

 Bị cầm hòa, HLV Uzbekistan gửi lời thách thức tới U23 Việt Nam hình ảnh
HLV Uzbekistan tuyên bố sẽ đánh bại U23 Việt Nam

Ông Khaydarov nói: “Hôm nay là trận đấu khó khăn với chúng tôi, khí hậu nóng và độ ẩm cao nên các cầu thủ chưa kịp thích nghi. Chúng tôi chỉ có 2-3 cầu thủ chơi đúng phong độ, ít cơ hội được tạo ra trong hiệp 1.

Uzbekistan có một vài cơ hội trong hiệp 2 nhưng không cụ thể thành bàn thắng. Nói tóm lại đây không phải là ngày thi đấu tốt."  

Bên cạnh đó, HLV Khaydarov phủ nhận việc Olympic Uzbekistan giấu bài, đồng thời tuyên bố sẽ đánh bại Olympic Việt Nam ở lượt trận cuối: "Chúng tôi không có gì phải giấu bài ở giải đấu lần này. Mục tiêu của Olympic Uzbekistan là chơi tốt nhất, thể hiện ấn tượng nhất trước người hâm mộ. Nhưng chúng tôi đã chơi không như mong muốn.

Trận đấu cuối rất khó khăn khi Việt Nam là đội mạnh, bên cạnh đó là những vấn đề về thời tiết. Nhưng Uzbekistan sẽ thắng ở trận đấu với chủ nhà Olympic Việt Nam."

Ở phía bên kia, HLV Oman cũng thừa nhận các học trò chưa thể làm quen với điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiệt độ cao tại Hà Nội. Tuy nhiên nhà cầm quân này cũng hài lòng khi có điểm ở ngày ra quân của giải.

Vào 19h30 ngày 5/8 tới đây, ĐT U23 Oman sẽ đọ sức với ĐT Olympic Việt Nam, trước đó sẽ là trận đấu giữa U23 Palestine sẽ quyết đấu với U23 Uzbekistan vào lúc 16h./.

Highlight Viet Nam vs Palestine

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam hết lời khen ngợi bàn thắng của Công Phượng
Chia sẻ sau khi chứng kiến chiến thắng của U23 Việt Nam trước Palestine, cựu HLV trưởng ĐTQG ông Nguyễn Sỹ Hiển đã dành những lời khen cho phong độ của tiền...
Thắng Palestine, U23 Việt Nam được thưởng lớn
Với chiến thắng thuyết phục trước đối thủ Palestine, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được nhận thưởng nóng từ VFF.
Người Palestine nói gì khi thua ngược U23 Việt Nam?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV ĐT U23 Palestine cho rằng Việt Nam giành chiến thắng nhờ sự bổ sung của các gương mặt trên 23 tuổi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X