Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị bỏ quên tại Muangthong, Văn Lâm sắp trở lại châu Âu chơi bóng?

Thứ Bảy 14/03/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ phía người đại diện thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết Lâm tây có thể sẽ chuyển tới trời Âu chơi bóng khi nhận được một vài đề nghị.
Thoi gian cua Dang Van Lam tren dat Thai da ket thuc?
Người đại diện cho biết Đặng Văn Lâm có thể sẽ chuyển tới trời Âu chơi bóng.

Người đại diện của thủ thành Đặng Văn Lâm, ông Andrey Grusin mới đây đã cho biết thủ thành số 1 Việt Nam đang được một vài CLB tại Nga và Nhật Bản chèo kéo với mức giá chuyển nhượng kỷ lục. Các CLB này sẵn sàng bỏ ra 1,2 triệu USD để có được cái gật đầu của thủ thành số 1 Việt Nam trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Thực tế thông tin chuyển nhượng của Văn Lâm đã được giới truyền thông Việt Nam và Thái Lan liên tục nhắc tới trong thời gian gần đây. Ngay từ khi Thai League 2020 còn chưa khởi tranh, nhiều thông tin cho biết Văn Lâm sẽ chuyển tới thi đấu tại J-League (giải VĐQG Nhật Bản). 

Đặng Văn Lâm đang giữ kỷ lục là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Việt Nam với mức phí chuyển nhượng nửa triệu USD (từ CLB Hải Phòng tới Muangthong United). Tuy nhiên theo trang định giá Transfermarkt thì giá trị của thủ thành Việt kiều này đã giảm từ mức 300 nghìn euro xuống 200 nghìn euro.

Hiện tại, Văn Lâm đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất bắt chính ở Muangthong. Thủ môn Việt kiều Nga đã để mất suất bắt chính trong hai vòng đấu gần đây vào tay thủ môn không tên tuổi Yoss Somporn. Vì thế nếu không thể sớm ra sân trở lại, Văn Lâm sẽ đối mặt với nguy cơ mất phong độ. Và đây cũng là điều mà Muangthong không mong muốn bởi họ sẽ khó có thể bán được anh với một mức giá cao trong thời gian tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X