Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà ĐKVĐ Thái Lan chính thức hỏi mượn Nguyễn Hoàng Đức

Thứ Sáu 24/09/2021 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 25/9, đội bóng hàng đầu Thái Lan BG Pathum đã gửi đề nghị chính thức cho CLB Viettel, với mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

BG Pathum gửi đề nghị mượn Hoàng Đức

Như những thông tin đã được Bongda24h chia sẻ, trong thời gian qua, đã có nhiều thông tin về việc đội bóng Thái Lan BG Pathum United đã đặt vấn đề hỏi mượn tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức với CLB Viettel.

Và mới đây, BG Pathum đã chính thức vào cuộc khi soạn văn bản gửi đến CLB chủ quản của Hoàng Đức. Trong thư, đội bóng Thai League đề đạt nguyện vọng được mượn Hoàng Đức trong mùa giải 2022 sắp tới. 

Nhà vô địch Thai League chính thức gửi đề nghị cho Viettel hình ảnh
BG Pathum chính thức gửi đề nghị hỏi mượn Hoàng Đức tới CLB Viettel.

Nếu Viettel chấp nhận, Hoàng Đức sẽ sang Thái Lan ngay sau khi cùng tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2020 vào tháng 12 để cùng đội bóng này chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo tìm hiểu, BG Pathum đang không có ngoại binh nào đang chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Do đó họ đang cần một cầu thủ giỏi, có khả năng kiến tạo tốt ở khu vực giữa sân và Hoàng Đức chính là cái tên mà họ đánh giá là phụ hợp.

Hiện tiền vệ sinh năm 1998 đang dành sự tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để hướng tới các trận đấu tiếp theo ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Trung Quốc và Oman. 

Thời gian qua anh cũng là cái tên tạo được dấu ấn cá nhân đặc biệt trong màu áo đội tuyển quốc gia khi liên tục được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trong bối cảnh không có sự phục vụ của Hùng Dũng vì chấn thương.

Viettel từ chối đề nghị của đội bóng Hàn Quốc cho Hoàng ĐứcViettel từ chối đề nghị của đội bóng Hàn Quốc cho Hoàng Đức
Theo thông tin mới cập nhật, CLB Viettel mới đây đã từ chối lời đề nghị của đội bóng Daejeon Hana Citizen (Hàn Quốc) cho tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức để chờ đợi...
Người đại diện của thầy Park đẩy thuyền để Hoàng Đức sang Hàn QuốcNgười đại diện của thầy Park đẩy thuyền để Hoàng Đức sang Hàn Quốc
Theo đó ông Lee Dong Jun - người đại diện cho HLV Park Hang Seo đang cố gắng giúp đỡ để tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức có thể tìm được một bến đỗ lý tưởng tại Hàn...
CLB Thái Lan nghĩ ra kế sách độc đáo để chiêu mộ Hoàng ĐứcCLB Thái Lan nghĩ ra kế sách độc đáo để chiêu mộ Hoàng Đức
Đội bóng Pathum United mới đây đã đưa ra một lời đề nghị đặc biệt để thuyết phục CLB Viettel đồng ý nhượng lại tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.
HLV Park Hang Seo muốn Hoàng Đức chơi bóng ở K-LeagueHLV Park Hang Seo muốn Hoàng Đức chơi bóng ở K-League
Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo sẵn sàng liên hệ, tìm kiếm đội bóng ở quê nhà để cậu học trò cưng Nguyễn Hoàng Đức sang chơi bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X